Atif Aslam, nam ca sĩ kiêm diễn viên 33 tuổi hiện là giọng ca có tiếng tại Pakistan khi trở thành ca sĩ đầu tiên đại diện của đất nước mình tham gia một buổi hòa nhạc tại sân vận động O2 (London, Anh) nhằm thúc đẩy hòa bình giữa Ấn Độ và Pakistan.

Mới đây, tên tuổi của Atif Aslam lại càng trở nên nổi tiếng sau khi có hành động đẹp trong buổi biểu diễn của mình vào tối hôm 15/1.

“soai ca” pakistan cuu co gai bi sam so tap the hinh anh 1

Atif Aslam yêu cầu dừng nhạc và khiển trách đám thanh niên vô lễ đang đứng sát mép sân khấu

Đoạn video quay lại cảnh Atif Aslam đang say sưa cất lên những tiếng hát đầu tiên thì bất ngờ anh giơ tay về phía ban nhạc yêu cầu họ ngừng chơi. Tiếng nhạc tắt đi trong sự khó hiểu của nhiều người thì Aslam nói: “Các cậu hay cư xử với quý cô đây như con người đi. Các cậu chưa bao giờ nhìn thấy con gái à?”.

Sự việc bất ngờ này được cho là bắt nguồn bởi một đám thanh niên hiếu động, đã có những hành xử với 1 cô gái đang đứng ngay sát sàn diễn của Atif Aslam. Anh còn nói một câu khiến đám thanh niên đỏ mặt: “Mẹ hoặc chị em của các cậu cũng có thể có mặt ở đây đấy”.

“soai ca” pakistan cuu co gai bi sam so tap the hinh anh 2 

Atif Aslam trở thành tâm điểm trong buổi biểu diễn khi có hành động đẹp với phụ nữ

Ngay lập tức các nhân viên an ninh cùng sự giúp sức của Aslam đã đưa cô gái này lên sân khấu. Đám thanh niên bị mời ra khỏi khu vực khán giả ngay sau đó và Aslam còn hỏi lớn liệu tất cả các cô gái ở đây đều ổn hay không trước khi nam ca sĩ tiếp tục buổi biểu diễn.

Đám đông phía dưới ngay lập tức reo hò và hô vang “Atif Aslam” rất lớn. Hành động của anh được chia sẻ kèm theo những lời khen nức lòng trên mạng xã hội. Một người dùng Twitter tên Aniket Worlikar chia sẻ: “Anh ấy thật tuyệt vời! Sự tôn trọng tôi dành cho anh ấy lên tới tận trời khi chứng kiến Atif cứu một cô gái khỏi bị sàm sỡ.

Atif Aslam còn được biết đến là một diễn viên có tiếng tại Pakistan và một số bộ phim Ấn Độ. Hiện nam ca sĩ đã kết hôn với cô bạn gái lâu năm Sara Bharwana và có 1 cậu con trai.

“soai ca” pakistan cuu co gai bi sam so tap the hinh anh 3

Vẻ điển trai của “soái ca” Atif Aslam

“soai ca” pakistan cuu co gai bi sam so tap the hinh anh 4

Atif Aslam và người vợ trẻ xinh đẹp

Theo Dân Việt