Thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 11/3, đội CSGT Tân Sơn Nhất nhận tin báo của người dân có một chiếc xe chạy nhanh, lạnh lách đánh võng trên đường Trường Chinh, gần giao lộ với đường Phạm Văn Bạch. Lúc này, một số người dân thấy chiếc xe có thể gây nguy hiểm cho mình nên tấp xe vào lề.

Sau màn "đại náo" phố phường Sài Gòn, chiếc xe "điên" bị CSGT chặn lại.

Ngay sau đó, CSGT lập tức bám sát chiếc xe này, đồng thời cảnh báo nguy hiểm cho người đường. Do chiếc xe chạy quá nhanh nên tổ CSGT thông báo qua bộ đàm cho các đội CSGT khác mà chiếc xe này sẽ chạy qua để có biện pháp ngăn chặn. Dù biết có CSGT đang bám phía sau, yêu cầu dừng xe nhưng tài xế không chấp hành, cho xe chạy ngược chiều, lạng lách đánh võng trên nhiều tuyến đường qua các quận Tân Bình, 3, 1, 5 và 6.

Chiếc xe sau đó được đưa về cơ quan công an.

Khi đến đường Võ Văn Kiệt (đoạn gần cầu Nước Lên, địa bàn quận Bình Tân), các lực lượng chức năng tổ chức áp sát, chặn ngang đầu thì chiếc xe mới dừng lại. Lúc này, tài xế khoảng 40 tuổi bước xuống xe trong trại thái “tưng tưng”. Tại trụ sở công an phường An Lạc (quận Bình Tân), người này khai tên Trịnh Hữu Đông.

Tài xế Trịnh Hữu Đông vẫn đang "mơ màng" tại cơ quan công an

Bước đầu, lực lượng chức năng nghi vấn người này có biểu hiện “ngáo đá”. Hiện người này và chiếc xe vẫn đang được tạm giữ để các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Lao Động