Trong một cuộc chia sẻ mới đây, nghệ sĩ nhân dân (NSND) Lan Hương vai mẹ chồng trong Sống chung với mẹ chồng bày tỏ nhiều cảm xúc về vụ việc gây phẫn nộ trong dư luận khi hàng trăm người uống thuốc ung thư dởm từ công ty dược lớn nhất Việt Nam.

Lan Hương cho hay, chị mong mỏi các nhà kinh doanh hãy làm ăn chân chính, văn minh. Khi chị xem tin tức về vụ việc công ty dược phẩm lớn của Việt Nam lại đi nhập thuốc giả về cho người bị ung thư, chị đã không kìm được nước mắt.

Nghệ sĩ chia sẻ chị thấy thương cảm vì những người bệnh đã cùng cực lắm rồi bây giờ còn bị uống thuốc dởm. Vừa nói, chị vừa rơm rớm nước mắt. Chị mong các nhà kinh doanh đừng kiếm tiền bằng chính xương máu đồng loại.

Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương cũng từng là nạn nhân của việc kiếm tiền bằng việc lợi dụng người khác. Chị nhận thấy điều tiêu cực từ việc dùng facebook. Đó là một số người nói năng tùy tiện và sử dụng hình ảnh người khác khi chưa xin phép. Chị là một trong những nạn nhân của các trang facebook giả mạo tên tuổi. Họ không chỉ lấy tên NSND Lan Hương làm tên facebook mà còn đưa hình ảnh, clip về nghệ sĩ đăng tải lên trang khiến nhiều người dùng mạng không biết thực hư, nhầm tưởng đó là trang chính thức của nữ diễn viên.

Điều nghệ sĩ Lan Hương cảm thấy chưa hài lòng chính là cách hành xử của một số nhà quảng cáo đã lợi dụng hình ảnh người khác để làm lợi cho bản thân. Chị cũng mong muốn những người làm kinh doanh tại Việt Nam hãy hành xử văn minh, tôn trọng người khác.

Theo Danviet