Những ngày qua, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 chàng trai vừa đánh đàn vừa biểu diễn bản mashup với hàng loạt các ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay như “Chiều hôm ấy” (Jaykii), “Đừng hỏi em” (Mỹ Tâm), “Lặng” (Rhymastic/ JSol), “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” (Noo Phước Thịnh), “Xin đừng lặng im” (Soobin Hoàng Sơn), “Mặt trời của em” (Phương Ly) và “Tuý em” (Xesi x Masew x Nhatnguyen).

Sau khi đoạn clip được đăng tải, không ít người nhận ra anh chàng điển trai hát trong clip chính là “hot boy nhặt rau” từng gây sốt mạng vào tháng 9 vừa qua với bản cover “Em gái mưa” của Hương Tràm. Đó là 9x Nguyễn Thái Sơn hay còn được gọi với nghệ danh J.Sol.


9X điển trai Nguyễn Thái Sơn.

9X điển trai Nguyễn Thái Sơn.

 

 

Chia sẻ với PV, J.Sol cho biết rất vui khi mọi người vẫn nhớ và đặt cho 9x biệt danh “hot boy nhặt rau”.

Tuy nổi tiếng với clip cover “Em gái mưa” nhưng Sơn hiện đã ra mắt với tư cách là một ca sĩ nên 9x đang cố gắng để khi mọi người “nghĩ đến Sơn là nghĩ đến ca sĩ J.Sol chứ không phải là 1 hot boy cover”.

“Thật ra 7 bài đều là những bài hát nổi bật nhất trên các bảng xếp hạng hiện tại và dường như mình đã đều thuộc những bài này nên cũng không có khó khăn gì lắm khi thể hiện, chỉ có điều là làm thế nào để sắp xếp những bài hát này một cách hợp lý”, J.Sol chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện bài mushup kéo dài gần 5 phút.

Bản cover “Em gái mưa” của “hot boy nhặt rau”

Hiện tại, với vai trò là một ca sĩ, J.Sol cho biết bản thân đang tích cực tập luyện, tham gia các hoạt động âm nhạc để trau dồi kỹ năng.

Chia sẻ về dự định âm nhạc của mình, J.Sol cho hay: “Dịp giáng sinh sắp tới mình sẽ cho ra mắt 1 MV kết hợp với ca sĩ CaRa và mình cũng đang làm việc thật chăm chỉ để gửi đến khán giả những sản phẩm riêng chất lượng nhất”.

Theo Dân Trí