Tối qua (12.5), vòng Bán kết Thần tượng Bolero đã chính thức diễn ra với những màn trình diễn từ Top 5 giọng ca xuất sắc nhất: Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Đình Nguyên, Đình Phước và Phương Anh.

Ở đêm thi này, mỗi thí sinh phải trình bày 2 ca khúc theo chủ đề Trữ tình và Tiết tấu. Đây cũng là thử thách cuối cùng để tìm ra 4 giọng ca xứng đáng lọt vào Top 4 Chung kết tuần tới.

Một trong những tiết mục gây chú ý và nhận được nhiều sự tranh cãi nhất tối qua thuộc về Đình Nguyên – giọng ca được ví von là “bản sao Quang Lê”. Sau khi trình diễn mở màn với ca khúc Tà áo cưới đậm chất trữ tình, Đình Nguyên đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo vì sự tiến bộ không ngừng qua mỗi đêm thi.

Đặc biệt, ở tiết mục thứ 2, học trò Cẩm Ly đã có màn trình diễn đầy thăng hoa với liên khúc Đoạn cuối tình yêu – Duyên kiếp. Không chỉ chinh phục hoàn toàn bộ tứ quyền lực, cách hát tình cảm, đong đầy cảm xúc của Đình Nguyên còn khiến đông đảo khán giả dành lời khen ngợi và cho rằng anh là thí sinh hát hay nhất tối qua.

Tưởng chừng Đình Nguyên sẽ lội ngược dòng và tiếp tục góp mặt trong Top 4 Chung kết Bolero, nhưng cuối cùng, trò cưng Cẩm Ly vẫn phải nói lời chia tay chương trình khi trở thành thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất tuần. Ngay khi kết quả được công bố, nhiều khán giả đã bất ngờ, cũng như bày tỏ sự tiếc nuối vì Đình Nguyên bị loại ngay trước đêm Chung kết.

Theo VTV