Trong đó, vào tối ngày 6/2/2016, Lục Tiểu Linh Đồng đã góp mặt tại chương trình mừng xuân mới của đài truyền hình Liêu Ninh. Ông đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng và cảm động khi một lần nữa hóa thân thành Tề Thiên Đại Thánh trên sân khấu. Nhạc nền của ca khúc chủ đề phim Tây du ký (phiên bản 1986) – Dám hỏi đường ở nơi đâu vang lên trong không khí mừng xuân Bính Thân đem lại nhiều xúc cảm cho những khán giả xem trực tiếp cũng như xem qua màn ảnh nhỏ.

Hiệu ứng 3D của nhà đài, với sự xuất hiện của các “hầu tử hầu tôn”, dàn tiên nữ yểu điệu… cũng được đánh giá cao, tái hiện hoành tráng hình ảnh của Tôn Ngộ Không trong Tây du ký năm nào.

Ở tuổi 57, nam nghệ sĩ vẫn nhanh nhẹn, linh hoạt, toát lên một khí chất rất “mỹ hầu vương” mà đến nay, chưa một diễn viên nào có thể có được. Với 40 năm trong sự nghiệp đảm nhận vai… khỉ, đặc biệt là trong bản truyền hình Tây du ký do đài Triết Giang sản xuất, đến nay, Lục Tiểu Linh Đồng trở thành gương mặt không thể thay thế trong vai Tôn Ngộ không, được nhiều thế hệ khán giả khắp châu Á yêu mến.

Sắp tới, ông sẽ gặp lại khán giả trong tác phẩm Tây du ký phiên bản 3D, là một sản phẩm điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc và Hollywood.
 
Nguồn video: Youku