Tiếp tục thử thách ở tập 25, bốn ông bố của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế phải mang hoa quả từ chợ quê lên trung tâm thành phố để bán hàng. Khởi đầu công cuộc "buôn thúng bán mẹt" của các bố khá vất vả khi rao hàng mỏi miệng và sử dụng "mỹ nam kế" mời chào mà cũng không có ai mua.

Tuy nhiên sau đó, duyên bán hàng của các bố đã khá khẩm hơn khi có những vị khách đầu tiên mở hàng vô cùng hào phóng, mua không cần cân. Để đáp lại thịnh tình này, các ông bố tặng khách hàng một bông hoa hồng tươi thắm.

Chiêu thức tặng hoa rồi bán hàng của các ông bố tỏ ra vô cùng hiệu quả. Không cân đo đong đếm, khách muốn trả bao nhiêu cũng được mà hàng vẫn "bán chạy như tôm tươi". Đã có nhiều khách “xộp” và “đại gia” mua hàng, không khí tươi vui rộn ràng.

Bố Mạnh Trường chia sẻ: "Bắt các bố bán hoa quả là một thất bại của chương trình vì các bố thực hiện thử thách này quá xuất sắc cùng sự yêu mến của các khán giả".

Sau thắng lợi bất ngờ từ việc buôn bán hoa quả, các bố quyết định đầu tư hẳn thúng bánh rán. Vẫn chiêu thức cũ - “tặng hoa bán hàng” các bố tiếp tục thu về khoản lãi lớn. Thừa thắng các ông bố thầu trọn cả xe đu đủ và thay đổi chiến thuật từ “bán lẻ tập thể” thành “chia nhau đi bán”.

Trong khi việc kinh doanh hoa quả và bánh rán của các bố khá thuận lợi thì nhiệm vụ mua đồ ăn của các bé lại không suôn sẻ như vậy. Chíp vô tình làm rơi mất tiền chương trình phát dẫn tới không có tiền mua đồ ăn. Dù Tốt ti đã ra tay nghĩa hiệp cho Chíp số tiền thừa của mình thì đến lượt Suti thiếu tiền vì đã gọi quá nhiều đồ ăn.

Sự cố này khiến các bạn nhỏ khá bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Sau đó, bà chủ đã "gợi ý" cả nhóm ở lại rửa bát để trừ nợ và Bi béo thì khuyên mọi người hãy ra hát một bài để xin tiền. May mắn cho Suti và Chíp là bà chủ quán tốt bụng đã quyết định tặng các bé suất đồ ăn đó mà không lấy tiền. Hành động ấm áp này đã giúp các bé nhận ra vẫn còn rất nhiều người tốt quanh mình.

Sau khi vượt qua những khó khăn trong nhiệm vụ đi mua đồ ăn sáng, các bé được nhận một nhiệm vụ vô cùng thú vị “Thuyết phục những vị khách đặc biệt tham gia vào chương trình”. Tất cả đã vỡ òa khi những vị khách đó chính là đạo diễn Trần Lực – ông bố của mùa 1 và bạn Bờm.

Mọi thứ dường như đang rất thuận lợi khi các bé đã thuyết phục được đạo diễn Trần Lực đưa đi chơi thì các bố đã tổng kết việc buôn bán với bác Leng Keng với số lãi khổng lồ.

Theo Danviet