Tại các phòng số 2, 3, 4 lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Theo lời khai của các đối tượng có liên quan, khi khách đến cơ sở trên hát karaoke, có nhu cầu mua dâm, thì Lê Trường Thịnh - quản lý cơ sở sẽ điện thoại cho gái mại dâm đến mua bán dâm với khách ngay tại các phòng trọ. Giá mỗi lượt mua bán dâm từ 500.000 đến 1.000.000đ

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Hải Dương vừa kiểm tra tại nhà hàng Sài Gòn, có địa chỉ tại thông An Nghiệp xã Tứ Cường Huyện Thanh Miện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Tổ công tác đã lập biện bản, lấy lời khai ban đầu các đối tượng có liên quan.

Bước đầu nhân viên thu ngân Nguyễn Thị Nhinh khai nhận là người làm thuê tại nhà hàng, đồng thời cũng là người bố trí cho các nhân viên nữ đi khách khi khách đến đây có nhu cầu mua bán dâm. Hiện phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đang khẩn trương tiến hành củng cố hồ sơ để chuyển các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Theo ANTV