Lê Hoàng Phong, thí sinh thuộc bảng Đơn nam của Huấn luyện viên - Giám khảo Tùng Dương đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ với phần trình diễn "Sau tất cả" đậm chất Funk. Anh chàng còn trổ tài chơi trống đầy nghệ sĩ trên sân khấu. Cover một bài hit lớn là lựa chọn vô cùng liều lĩnh, là "con dao hai lưỡi" vì rất khó để qua được cái bóng của bản gốc. Thế nhưng Hoàng Phong không chỉ cover mà còn làm mới, biến đổi hoàn toàn bản Ballad nổi tiếng này, khiến cho khán giả khá hào hứng.

Giám khảo Tùng Dương chia sẻ vui về tính nghệ sĩ của học trò: "Nhiều khi Phong còn dạy tôi biết thế nào để "chơi" nữa!". Anh chia sẻ, vừa chơi trống vừa hát rất mất năng lượng, phải chú ý nhiều yếu tố khi đứng trên sân khấu và Hoàng Phong đã làm rất tốt màn trình diễn này. Nam thí sinh đã hát nét tiếng hơn và hiểu đâu là ưu - nhược điểm của mình. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng có ấn tượng mạnh mẽ về phần cover "Sau tất cả" vì anh nghĩ rằng, ít ai có thể thể hiện một bài hit theo cách mới và khiến khán giả đón nhận như vậy.

Tuy nhiên, Hoàng Phong lại không đủ tin nhắn để vào top an toàn. Nam thí sinh đứng trong top 4 nguy hiểm. Với 2 phiếu của Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Hoàng Phong đã may mắn được đi tiếp vào vòng trong. Trong số 3 cái tên còn lại, F.O.E được đi tiếp với lượng bình chọn cao hơn. Phước Lộc và Chí Huy là 2 thí sinh đầu tiên dừng bước ở vòng Chặng đua khắc nghiệt.

Theo VTV