Tờ tạp chí Crime Stoppers và Sở Cảnh Sát Houston mới đây đã phát hành một đoạn băng video mới vô cùng gây sốc, trong đó một tên trộm đã đánh cắp một chiếc với dụng cụ là một chiếc máy tính xách tay.

Nguồn tin cho biết, hành vi trộm cắp xảy ra vào ngày 20 tháng 4 vừa qua, tại đại lộ Elmen Street ở Houston, Texas. Khoảng 12:45 phút, một nghi phạm đã tiếp cận chiếc xe và mở mui xe để có thể vô hiệu hóa các báo động âm thanh. Nghi phạm sau đó hạ mui xe và bỏ đi.

 xem man trom xe jeep wrangler bang laptop trong 12 phut hinh anh 1

Một vài phút sau, một nam nghi phạm đã tiếp cận chiếc xe và mở cửa phía tay lái. Sau đó, người này sử dụng một máy tính xách tay hoặc một số “thiết bị điện tử” khác để tắt đèn nhấp nháy báo động và bắt đầu khởi động chiếc xe.

Vụ trộm chỉ diễn ra trong khoảng 12 phút và hai nghi phạm vẫn chưa được xác định. Cảnh sát đang hy vọng sẽ thu thập được dấu vân tay để bắt giữ các tội phạm này.

Tệ nạn trộm xe đã giảm ở Mỹ trong nhiều năm qua nhưng vẫn còn tràn lan ở California. Cục tội phạm bảo hiểm quốc gia Mỹ khuyến cáo chủ sở hữu nên đỗ xe tại khu vực đèn sáng, luôn đóng cửa sổ và khóa xe cẩn thận. Cơ quan này cũng đề nghị nên đặt còi báo động, các thiết bị theo dõi hoặc dịch vụ viễn thông như OnStar.

Theo Dân Việt