Vào khoảng 17h chiều nay, một chiếc xe ô tô Camry đang lưu thông trên cầu vượt Hoằng Hóa, Thanh Hóa thì bị bốc cháy dữ dội. Chiếc ô tô được xác định mang biển kiểm soát 30 (Hà Nội).

Nhiều người đi đường đã dừng lại xem, khiến giao thông trên cầu vượt theo hướng di chuyển ngược lại khá ùn tắc.

Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy và có người thương vong hay không.

Xe Camry bốc cháy ngùn ngụt trên cầu vượt Hoằng Hóa, Thanh Hóa - Ảnh 1.

Xe Camry bốc cháy ngùn ngụt trên cầu vượt Hoằng Hóa, Thanh Hóa - Ảnh 2.

Hiện trường chiếc xe đang bốc cháy ngùn ngụt.

Trước đó, trong năm 2017 cũng ghi nhận một số vụ xe Camry bốc cháy:

Đêm 13/6, xe Camry đang chạy bất ngờ bốc cháy ở Hải Phòng

Vào khoảng 21h ngày 13/6 tại khu vực đường Nguyễn Văn Linh, TP Hải Phòng, chiếc xe Camry đang chạy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt ở phần đầu xe. Tài xế may mắn mở cửa thoát ra khỏi xe kịp thời trước khi ngọn lửa bùng lên dữ dội.

Do vụ việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp hỗ trợ dập lửa, chỉ sau ít phút, chiếc xe đã bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. Sau khi nhận thông tin vụ việc, các lực lượng chức năng cũng đã có mặt để khống chế ngọn lửa.

Ngày 3/9, xe Camry đời cũ cháy rụi khi đang chạy tại Sóc Trăng

Trưa 3/9, tại xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng đã xảy ra vụ cháy xe hiệu Camry biển số Cần Thơ, sản xuất năm 2000. Được biết sáng cùng ngày, lái xe đã mượn xe của một người bạn rồi chở vợ với cháu nội từ Cần Thơ về quê ở Sóc Trăng.

Khi phát hiện khói tỏa từ đầu xe, lái xe đã dừng lại kiểm tra. Ông cùng vợ và hai cháu nội đã kịp chạy thoát trước khi chiếc xe bất ngờ cháy.

Theo VTV