Những bức ảnh dưới đây chụp lại hài cốt của một “người cá” dạt vào một bãi biển của Anh. Phần xác chết đang phân hủy này trông giống như một sinh vật có đuôi cá, được nhìn thấy nằm trên cát ở Great Yarmouth.

Phần giữa của xác chết dường như đã bị mục nát, còn đuôi và đầu thì tương đối nguyên vẹn.

Paul Jones là người đã chụp lại hình ảnh ấn tượng này và đăng tải lên Facebook. Bức ảnh sau đó được chia sẻ hàng trăm lần.

xac chet “nguoi ca” dat vao bo bien nuoc anh hinh anh 1

Phần giữa của xác chết dường như đã bị mục nát, còn đuôi và đầu thì tương đối nguyên vẹn

Ông Jones viết chú thích cho hình ảnh: "Hôm nay ở Great Yarmouth, chúng tôi tìm thấy một thứ trông giống người cá dạt vào bờ biển."

Một số nhà lý luận âm mưu nhìn thấy bức ảnh đã bị thuyết phục rằng đây là xác của một nàng tiên cá thật sự. Một người bình luận tên là Paige Cook đã viết : “Hãy an nghỉ Ariel” (Ariel là tên của nhân vật nàng tiên cá trong bộ phim The Little Mermaid). Tuy nhiên, những người khác cho rằng đây là một con hải cẩu đã chết.

Tờ Mirror nhận định lời giải thích có thể đơn giản hơn rất nhiều. Profile Facebook của ông Jones cho thấy ông là một người làm khuôn tượng, và đặc biệt có hứng thú với những thứ kinh dị. Ông là thành viên của một nhóm có tên “Những đồ tự chế kinh dị và Halloween” trên Facebook.

xac chet “nguoi ca” dat vao bo bien nuoc anh hinh anh 2

Một người bình luận tên là Paige Cook đã viết : “Hãy an nghỉ Ariel” (Ariel là tên của nhân vật nàng tiên cá trong bộ phim The Little Mermaid)

xac chet “nguoi ca” dat vao bo bien nuoc anh hinh anh 3

Tuy nhiên, những người khác cho rằng đây là một con hải cẩu đã chết

Theo Dân Việt