Sau trận đấu, đích thân mẹ của võ sĩ Viktor Kichigin đã vào chăm sóc cậu con trai của mình. Vừa dùng khăn lau máu, bà vừa quát tháo con trai vì… không thể phản kháng trước đối thủ. Chưa dừng ở đó, bàn dùng tay tát liên tiếp vào mặt Viktor Kichigin. Trong khi đó, võ sĩ người Nga gần như kiệt sức.

Phát biểu trên tờ Fight Nights, mẹ của võ sĩ Viktor Kichigin cho biết: “Rất nhiều VĐV muốn thấy người thân bên cạnh trong khoảng thời gian khó khăn này. Nhưng không nhiều người may mắn như vậy. Vì vậy, tôi cho rằng con trai mình là người may mắn khi tôi luôn ở bên và ủng hộ nó.

Chúa đã cho tôi sự khôn ngoan ở môn thể thao này. Tôi đã sử dụng nó để giúp đỡ con trai. Nếu tôi còn trẻ, tôi sẵn sàng ra chiến đấu, tôi thích điều đó. Các bạn không tin chứ khi còn trẻ, tôi chiến đấu ngang ngửa với những chàng trai, thậm chí đánh bại họ”.

Bình luận trên tờ The Sun, một người hâm mộ thốt lên: “Đúng là người đàn bà kinh khủng”. Dù vậy, có tài khoản khác cho rằng việc bà tát võ sĩ Viktor Kichigin là giúp đỡ cậu con trai “tỉnh dậy” khi gục ngã xuống sàn đấu.

Theo Dantri