Tâm lý phụ nữ khi mang bầu luôn được quan tâm bởi nó sẽ ảnh hưởng phần nào tới quá trình hình thành và phát triển của thai nhi. Thấu hiểu điều này, mới đây một anh chồng đã "đầu hàng" trước cô vợ nhõng nhẽo.

Theo đó, do người chồng hẹn bàn công việc với một người bạn, không thể đưa bà xã đang mang bầu đi chơi nhưng người phụ nữ này lại đòi đi bằng được: "Đi chơi cơ. Ba ngày rồi vợ chưa được ra khỏi nhà".

Đoạn clip vợ khóc thút thít, chồng vỗ về an ủi nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. "Thôi nín, chồng hứa mai cho đi chơi. Nín chưa, muộn hết giờ của chồng rồi. Khổ quá, có phải anh không muốn cho đi cùng đâu, nhưng giờ tan tầm đường tắc lắm. Em đi làm sao được, muộn hết giờ của anh. Anh hứa mai anh cho đi, tối ăn gì anh mua", anh chàng nịnh vợ.

"Hai vợ chồng đáng yêu quá. Em thề với các bác là vợ em cũng giống hệt như thế này luôn. Có bầu cái là tính nết thay đổi, nửa đêm đòi ăn đủ món, lúc nào cũng sợ mình xấu đi... Nghe nói phụ nữ trong thời kì thai nghén rất dễ mắc bệnh trầm cảm, nên các anh phải luôn tích cực chiều chuộng và ở cạnh nhé", một tài khoản chia sẻ.

Clip: Vợ bầu khóc nức nở đòi chồng đưa đi chơi được chị em rần rần chia sẻ-1

 

Cặp vợ chồng gây chú ý trong clip.

 

 

Anh chồng trong clip là Nguyễn Sơn Tùng và vợ tên Nguyễn Mai Vân (SN 1995). Nói về kết quả của màn "ăn vạ" có 1 - 0 - 2, Sơn Tùng cho biết cuối cùng anh phải dẫn vợ đi bàn công việc.

"Clip được quay vào ngày 13/1. Hôm đó là 3 ngày vợ tôi chưa đi đâu nên nhất quyết đòi đi theo bằng được. Bình thường vợ tôi đòi ăn hay muốn gì đều nũng nịu như vậy. Mỗi lần gặp phải tình huống như thế, cách tốt nhất của tôi là nói nhẹ nhàng cho vợ hiểu. Nếu không được thì thôi đành chiều ý vợ", chàng trai chia sẻ.

Clip: Vợ bầu khóc nức nở đòi chồng đưa đi chơi được chị em rần rần chia sẻ-2
Vợ chồng Tùng - Vân.

VietNamNet