Tối 29/7 vừa qua, Đức Phúc The Voice bất ngờ trở thành cái tên chiếm sóng mạng xã hội suốt 2 ngày cuối tuần bởi diện mạo mới quá đẹp.

Không chỉ người hâm mộ, ngay cả giới nghệ sĩ cũng "ngã ngửa" trước diện mạo quá khác lạ của nam ca sĩ 21 tuổi. Trong clip cover ca khúc Ánh nắng của anh được chia sẻ rầm rộ, không ai có thể nhận ra soái ca đang say sưa hát lại là học trò của ca sĩ Mỹ Tâm ngày nào. Chỉ đến khi chủ nhân clip lên tiếng đó là Đức Phúc, cư dân mạng mới dám tin. 

Bên cạnh nhiều lời chúc mừng Đức Phúc có diện mạo mới, cũng có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh ngoại hình của chàng trai này. Một số cư dân mạng cho rằng video clip được tung ra là có chủ ý, và nhân vật chính có được diện mạo nam thần là nhờ ứng dụng chỉnh sửa.

"Từ một gương mặt to và kém hấp dẫn mà bây giờ Đức Phúc lại có khuôn mặt thon gọn, nét nào ra nét đấy trong một thời gian ngắn như vậy là không thể" - một ý kiến từ người làm trong ngành thẩm mỹ quả quyết.

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng chia sẻ ý kiến về dung nhan mới của Đức Phúc: "Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay Đức Phúc chỉ mới sửa mũ, độn cằm, phẫu thuật môi và giảm cân, nhan sắc vẫn còn rất bình thường, chưa xuất sắc như trong clip. Các bác sĩ tư vấn cho Đức Phúc nên làm thêm gọt hàm và hạ gò má. Nhưng Đức Phúc chưa chịu, đang còn suy nghĩ thêm".

Tuy nhiên thông qua hình ảnh và video clip mà 2Sao có được mới đây, có thể thấy không có sự khác biệt lớn về khung xương hay hình dạng khuôn mặt của Đức Phúc trong clip so với ngoài đời.  Điểm khác biệt duy nhất là phần da mặt của Đức Phúc. Nhờ phần mềm quay video, làn da của nam ca sĩ mịn màng và trắng sáng hơn ngoài đời thực. 

Đức Phúc được biết đến là học trò của Mỹ Tâm tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Sở hữu giọng hát hay, song ngoại hình thừa cân và kém sắc đã khiến chàng trai này không khỏi tự ti trước những lời chê bai. 

Ngay cả khi đã giảm được 14 kg để có được thân hình thon gọn, Đức Phúc vẫn bị ám ảnh bởi những chỉ trích, vì vậy nam ca sĩ 21 tuổi đã quyết định "đập mặt đi xây lại" để có được dung mạo hoàn hảo, ưa nhìn hơn.

Hình ảnh mới nhất của Đức Phúc được tung ra tối 29/7 đã khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, không thể tin đó vẫn là một người. 

Q.Q.
Ảnh + CLIP: CTV