Ve si cua Neymar danh guc doi thu sau 59 giay, nhan thuong lon tu UFC hinh anh 1

Sự kiện UFC on Fox 26 diễn ra hôm 17/12 chứng kiến màn đối đầu của võ sĩ đồng thời là vệ sĩ của Neymar Nordine Taleb (trái) với đối thủ Danny Roberts.

Ve si cua Neymar danh guc doi thu sau 59 giay, nhan thuong lon tu UFC hinh anh 2

Trước thềm màn so tài tại Bell MTS Place, cả Taleb (13-4) và Roberts (14-2) đều đang có phong độ tốt. Taleb thắng 5 trong 7 trận gần nhất còn Roberts chỉ thua một trong 9 lần thượng đài gần đây.

Ve si cua Neymar danh guc doi thu sau 59 giay, nhan thuong lon tu UFC hinh anh 3

Cả hai võ sĩ bắt đầu trận đấu bằng những đòn đá thăm dò. Và Taleb cho thấy mình là người hiệu quả hơn.

Ve si cua Neymar danh guc doi thu sau 59 giay, nhan thuong lon tu UFC hinh anh 4

Một cú đá chân phải tầm cao của Taleb ngay ở phút đầu tiên khiến đối thủ choáng váng. 

Ve si cua Neymar danh guc doi thu sau 59 giay, nhan thuong lon tu UFC hinh anh 5

Tận dụng cơ hội, võ sĩ người Pháp lập tức tiếp cận và tung thêm một combo đòn tay về phía đối thủ. Nhận thấy Roberts không thể tiếp tục thi đấu, trọng tài Jerin Valel quyết định cho dừng trận đấu ở giây 59 của hiệp một.

Ve si cua Neymar danh guc doi thu sau 59 giay, nhan thuong lon tu UFC hinh anh 6

Võ sĩ người Anh Danny Roberts bật khóc ngay sau trận đấu. Tay đấm 30 tuổi cho rằng trọng tài đã dừng màn so tài quá sớm và vẫn muốn tiếp tục. Bình luận về hành động của Roberts, Taleb cho biết: "Thật đáng thương. Anh ta còn chẳng biết mình là người thua cuộc".

Ve si cua Neymar danh guc doi thu sau 59 giay, nhan thuong lon tu UFC hinh anh 7

Niềm vui của Taleb sau chiến thắng thứ 5 tại UFC. Với sự thể hiện ấn tượng, võ sĩ 36 tuổi lần đầu sở hữu danh hiệu "màn trình diễn của đêm" cùng phần thưởng là 50.000 USD tiền mặt.

Ve si cua Neymar danh guc doi thu sau 59 giay, nhan thuong lon tu UFC hinh anh 8

Nordine Taleb sinh ngày 10/6/1981 tại Saint Tropez, Pháp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm thi đấu chuyên nghiệp, Taleb được coi là một trong những võ sĩ MMA hàng đầu của Pháp. Tay đấm này được đánh giá toàn diện, mạnh ở cả kỹ năng đánh đứng lẫn địa chiến.

Ve si cua Neymar danh guc doi thu sau 59 giay, nhan thuong lon tu UFC hinh anh 9

Hồi tháng 8, ngay khi đặt chân đến Pháp, bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh Neymar đã thuê Taleb làm vệ sĩ riêng. Khoảng thời gian sau đó, truyền thông thường xuyên bắt gặp Taleb xuất hiện bên cạnh siêu sao 25 tuổi.

Theo Zing