Trước đó, vào sáng 16/1, khi tuần tra trên Quốc lộ 1 đoạn qua xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình, thanh tra giao thông của Chi cục QLĐB 4 đã phát hiện 2 xe đầu kéo mang BKS 73C – 02959 và 73C - 02148 đang dừng trước Công ty Hải Sơn có dấu hiệu chở quá tải.

Khi lực lượng Thanh tra yêu cầu kiểm tra trọng tải xe thì bất ngờ có gần 10 người từ trong công ty Hải Sơn chạy ra để giải vây cho hai chiếc xe trên.

Một số đối tượng quá khích liên tục lăng mạ lực lượng Thanh tra giao thông, đồng thời lấy gạch đá và những vật cản khác chặn xe tuần tra của lực lượng thanh tra.

Trước tình hình trên, các thanh tra đã gọi điện đề nghị lực lượng công an địa phương và TTGT Sở GTVT Quảng Bình tăng cường lực lượng đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Tuy nhiên, lực lượng tăng cường chưa đến nơi thì nhóm côn đồ đã kịp thời “giải vây” cho 3 chiếc xe trên chạy thoát. Được biết, đến thời điểm này, tài xế điều khiển 2 xe vi phạm trên vẫn chưa đến trình diện cơ quan chức năng. Phía Công ty Hải Sơn cũng không có bất cứ động thái nào sau vụ việc.


Theo ANTV