Không cần nói nhiều, chỉ cần hành động - đoạn clip ghi lại hình ảnh chồng liên tục đưa ra cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng đặt trước mặt để "dụ" bà xã ăn hết bát cơm đang là tâm điểm của sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo đó, người vợ trong clip được chồng đút cho từng thìa cơm. Tuy nhiên, khi ăn được 1 - 2 miếng, cô vợ bắt đầu nhõng nhẽo. Người chồng tâm lý nhất vịnh Bắc Bộ ra "tuyệt chiêu" đặt những cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng trước mặt nhằm thuyết phục vợ ăn cơm tiếp. Được đánh trúng tâm lý, ngay lập tức cô vợ ăn liên tục khiến chồng đút cơm không kịp.

Sau khi chia sẻ đoạn clip lên trang cá nhân, ngay lập tức cặp đôi này đã gây sự chú ý. Chỉ sau một ngày đăng tải, clip thu hút hơn 2 triệu lượt xem, 16.461 lượt chia sẻ và bình luận. "Cô vợ hạnh phúc nhất quả đất đây rồi", "Anh chồng tâm lý vậy. Dễ thương, hài hước, đáng yêu quá", "Ước gì mình được như cô ấy"... là những lời chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.
 


Sau hơn một ngày đăng tải, clip thu hút hơn 2 triệu người xem, 16.461 lượt chia sẻ.
 

Theo tìm hiểu, người chồng "có một không hai" trong clip có tên Nguyễn Đức Việt (nickname Facebook Wei Xiao Bao) và cô vợ có tên facebook là Thắng Anh Lê (Tina Lê). Hiện cả hai vợ chồng đang sống và làm việc tại Hà Nội. 
 


Chân dung người chồng tâm lý, hài hước.
 

Cặp đôi tỏ ra khá bất ngờ khi clip của 2 vợ chồng lại nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Giải thích về việc bỏ tiền ra dỗ vợ ăn, anh Việt cho hay: "Mình làm clip này hoàn toàn mang tính chất giải trí, không hề có tính khoe khoang hay khuyến khích mọi người làm theo. Không ngờ, mọi người lại quan tâm, chú ý đến vậy!".
 

Một số hình ảnh khác về cặp đôi:
 


Hình ảnh 2 vợ chồng hạnh phúc trong cuộc sống thường ngày.

Hải Vân