Chẳng cần nhá hàng hay PR, Túy âm của cô học sinh 17 tuổi Trần Hải Yến (nghệ danh Xesi) vẫn đang là ca khúc nhận được sự quan tâm của giới trẻ những ngày qua. Điều này được chứng minh sau 2 tháng ra mắt, ca khúc đạt 72 triệu lượt xem, 575 nghìn lượt yêu thích.

Song hành cùng số lượt nghe khủng, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt cover ấn tượng. Mới đây nhất, người yêu âm nhạc được phen đã tai khi nghe bản cover thu hút hơn 500 nghìn lượt xem của cặp chị em người Thụy Sĩ.

Hình ảnh từ clip ghi lại, trong khi người chị nở nụ cười tươi tắn vừa nhảy vừa hát, cô em gái đáng yêu không quên đứng cạnh múa phụ họa. Dù hát không chuẩn giai điệu nhưng với phong thái tự tin, cả hai được người nghe hết lời khen ngợi.

Hai chị em được nhắc tới là Camilla Thy Thy (10 tuổi) và Annalisa Ly Ly (4 tuổi), đến từ Thụy Sĩ. Thy Thy và Ly Ly mang hai dòng máu Việt Nam - Thụy Sĩ.
 

Xesi sẽ khóc thét khi xem cover Túy âm không thể yêu hơn của cặp chị em người Thụy Sĩ-1
Hai chị em bên mẹ.

Chia sẻ về clip nói trên, chị Đồng An kể: "Thy Thy mê bài hát này ngay từ lần đầu tiên được nghe nên đã cố gắng luyện tập. Và sau khoảng 10 lần 'nhẩm lời' cô bé đã thuộc lòng. Lúc tôi quay clip, Thy Thy đòi vừa hát vừa múa. Riêng Ly Ly chỉ được nhảy phụ họa nhưng không được hát vì Thy Thy sợ em gái hát chưa chuẩn sẽ làm hỏng bài cover".

Xesi sẽ khóc thét khi xem cover Túy âm không thể yêu hơn của cặp chị em người Thụy Sĩ-2
Ngoại hình đáng yêu của hai chị em.

 

Dù sinh ra ở Thụy Sĩ, không được tiếp xúc nhiều với người Việt nhưng cả hai bé lại nói tiếng Việt rất giỏi. Nếu theo dõi kĩ Facebook của chị Đồng An sẽ thấy trên đó không ít clip Thy Thy và Ly Ly ngồi "tám chuyện" cùng mẹ hay đọc vanh vách một bài thơ bằng tiếng Việt. Thỉnh thoảng hai bé lại trò chuyện bằng tiếng Anh cùng bố.

Sự thông minh cùng ngoại hình dễ thương của hai chị em luôn nhận được những lời tán dương từ mọi người. Mỗi clip chị Đồng An chia sẻ về hai con đều thu hút hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, Annalisa Ly Ly (4 tuổi) cũng chính là cô bé gây sốt cộng đồng mạng khi cover Em gái mưa của Hương Tràm những ngày qua.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet