Tun Phạm (tên thật Phạm Đức Huy, 20 tuổi, Hà Nội) hiện là sinh viên năm 2, Học viện Báo chí - Tuyên truyền.

Năm 2016, chàng trai này bắt đầu nổi tiếng trên mạng với một số vlog hài hước như Vấn nạn đeo kính, Sự trở lại của quái vật hay Nhái lại 1.001 câu nói kinh điển của giáo viên...

Mới đây, Tun Phạm một lần nữa gây chú ý khi tung vlog chia sẻ tâm lý sợ béo của con gái sau Tết. Clip nhanh chóng thu hút 43.000 like (thích), 12.000 chia sẻ và 7.000 bình luận.

Chia sẻ với PV, Tun Phạm lần đầu tiên tiết lộ những điều "không phải ai cũng biết" về mình:

1. Từng nặng tới 80 kg

Khác với hình ảnh điển trai như hiện nay, Tun Phạm cho biết cậu từng rất tự ti với vẻ ngoài của mình. Trước đây, cậu cao 1,72 m và nặng đến 80 kg.

"Một ngày, mình nhận ra bản thân quá xấu, không thể tiếp tục béo được nữa nên mình quyết định thay đổi" - 9X nói.

Đến khi vào đại học, chàng trai bắt đầu giảm cân nhờ chế độ tập luyện khắt khe và kiêng tinh bột trong bữa tối. Sau 6 tháng kiên trì, Tun Phạm hài lòng với con số 66 kg và duy trì đến giờ.

Tun Pham: 'Minh muon co ban gai nhung lai so bi to tinh' hinh anh 1

Sau khi giảm cân thành công, Tun Phạm hiện khá hài lòng với vẻ ngoài hiện tại. Ảnh: Mai Anh

2. Sợ hãi khi đứng trước đám đông

Tun Phạm gây bất ngờ khi tiết lộ rằng cậu sợ đứng trước đông người. Bởi trong các vlog của mình, 9X luôn tỏ ra là chàng trai hoạt ngôn và có phần đanh đá.

“Rõ ràng lúc nói chuyện bình thường, mình rất tự tin, có thể chia sẻ mọi thứ. Nhưng cứ đứng trước đám đông, mình lại không nói được gì cả” - nam sinh cho hay.

Giải thích cho sự mâu thuẫn này, Tun Phạm tâm sự trong quá khứ, cậu bị ám ảnh khi có nhiều ánh mắt nhìn mình. Tâm lý đó luôn khiến cậu ngại ngùng, đến bây giờ vẫn chưa thay đổi hoàn toàn được.

3. Ngoài đời khá thân thiện

Tun Pham: 'Minh muon co ban gai nhung lai so bi to tinh' hinh anh 2

Sự thân thiện khác hẳn tạo hình trong vlog của Tun Phạm. Ảnh: Mai Anh.

Khác với sự bất mãn, đanh đá... thường thấy trong các sản phẩm của mình, Tun Phạm bên ngoài được bạn bè nhận xét là người khá thân thiện, dễ gần.

9X cho biết hình ảnh "anh chàng cáu kỉnh" được xây dựng khá tình cờ: "Vlog đầu tiên mình làm nhằm nói thay nỗi lòng những người bạn bị cận. Không ngờ clip lại được nhiều người ủng hộ, có thể do mặt mình ngốc ngốc, ngu ngu.

Thế nên, mình quyết định giữ nguyên hình ảnh cáu kỉnh như vậy để tạo dựng thương hiệu riêng".

4. Kiếm kha khá nhờ kinh doanh

Theo học chuyên ngành Phát thanh, Truyền hình tại Học viện Báo chí - Tuyên truyền nhưng Tun Phạm lại mang trong mình niềm đam mê kinh doanh.

Cậu tập tành bán hàng từ những năm cấp 2. Đến bây giờ khi nổi tiếng, 9X vẫn chăm chỉ bán hàng online với các sản phẩm như áo đôi, đồng hồ…

Chàng trai chia sẻ với PV: "Hồi mới bán hàng, mình còn đạp xe free ship quanh Hà Nội, lãi được 40.000 đồng mà mình hạnh phúc lắm. Mình hiện vẫn duy trì công việc này và thấy rất vui vì có được một khoản thu nhập cố định hàng tháng".

5. Muốn yêu nhưng lại sợ khi được tỏ tình

Sau khi nổi tiếng, không ít lần chàng trai 20 tuổi rơi vào tình huống dở khóc, dở cười vì nhận được những lời tỏ tình từ fan.

Tun Phạm kể: "Có lần, cả lớp đang thi thể dục, một bạn nữ đứng ở tầng 3 khu nhà bên cạnh hét lên 'Tun ơi, tớ yêu cậu' làm mình cảm thấy rất ngại và bối rối".

Tự nhận bản thân "lận đận đường tình duyên", nam sinh thành thật chia sẻ rằng rất muốn có người yêu nhưng nhiều lần từ chối các mối quan hệ vì… sợ.

"Có lẽ, mình vẫn đang chờ một cô gái thu hút được mình. Chắc là người dễ nhìn, hiền lành, nhân hậu, độc lập... mình nghĩ vậy" - cậu ngại ngùng nói.

6. Luôn bị hiểu nhầm về giới tính

"Chua ngoa", "đanh đá" là những tính từ dân mạng thường dành để miêu tả Tun Phạm. Vì thế, 9X không quá ngạc nhiên khi nhận được nhiều nghi vấn về giới tính của mình.

Trước những lời bàn tán, anh chàng phân trần: "Mình là 'trai thẳng' 100% đấy".

7. Mất cả tháng chuẩn bị cho mỗi clip 1 phút

Các vlog của Tun Phạm thường có độ dài khoảng 1-2 phút với mô típ khá đơn giản. Nhưng để có được những sản phẩm đó, cậu đã phải chuẩn bị cả tháng, từ khâu lên ý tưởng, thu thập các thông tin cho đến tự ghi hình.

Chàng trai cho hay: "Nhiều người vẫn cho rằng vlog của mình quá sơ sài. Nhưng mình thấy việc áp dụng hình thức tự quay như vậy mới có thể gần gũi với đối tượng khán giả mình hướng tới là các bạn học sinh, sinh viên. Mình sẽ vẫn phát triển với cách làm này trong tương lai".

8. Dự định Nam tiến

Tun Phạm tiết lộ cậu sẽ tiếp tục làm vlog vì muốn đây giống như một kênh riêng, tạo đà cho sự nghiệp sau này.

"Bởi thực tế, mình có mục tiêu Nam tiến để theo đuổi công việc MC, diễn viên truyền hình", 9X nói.

 

Theo Zing