"Nguồn thu nhập của tôi lâu nay chỉ quanh quẩn ở quán bar với phòng trà còn event thì không nhiều. Và tôi cũng chẳng giấu khi công khai rằng giá tôi hát quán bar là từ 70-100 triệu đồng và cũng chỉ đủ chi tiêu cho gia đình" - Tuấn Hưng chia sẻ thẳng thắn trong buổi ra mắt MV mới của ca sĩ - nhạc sĩ Lê Bảo Bình.

Clip: Tuấn Hưng trả lời về cát xê và gameshow...

Giả sử Tuấn Hưng lại làm giám khảo Giọng hát Việt thì liệu có gợi ý cho các "đàn em" tham gia và có sự ưu ái nào không?, trước câu hỏi của VietNamNet, Tuấn Hưng cho biết luôn mong muốn hỗ trợ anh em đồng nghiệp. Nhưng với cách sống của mình, anh sẽ không ưu ái cho bất cứ ai nếu mình ngồi trên ghế giám khảo các cuộc thi.

"Nếu có sự dàn xếp ở một chương trình nào đó thì phải chăng đó là sự lừa dối khán giả? Tôi không thể chấp nhận điều này, có chết cũng không làm. Vì với tôi thích thì ngồi, không thích thì thôi." - ca sĩ Tuấn Hưng thẳng thắn bày tỏ.

Là thế hệ đàn em, ca sĩ Lê Bảo Bình dù mới đi hát được gần 2 năm nhưng nhờ các bản hit trên thị trường được khán giả chú ý. Theo tiết lộ của Khắc Việt thì hiện Lê Bảo Bình là một trong những ca sĩ miền Bắc ăn khách nhất tại các quán bar, club các tỉnh miền Tây.

Cũng theo Khắc Việt, khi mới đi hát anh được Tuấn Hưng dìu dắt nên khi có chỗ đứng muốn làm công việc tiếp nối đó là giúp đỡ các ca sĩ trẻ hơn mình trong đó có Lê Bảo Bình. Về phía Lê Bảo Bình, trước khi cho ra mắt MV mới anh được biết đến qua các ca khúc: Yêu vội vàng, Hỏi thăm nhau, Kết thúc lâu rồi... với lượt người xem trên 30 triệu trên kênh Youtube.

Tuấn Hưng,Khắc Việt

Tuấn Hưng, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh bên Lê Bảo Bình.

MV "Người phản bội" của Lê Bảo Bình kể về câu chuyện tình của một chàng ca sĩ nghèo yêu một cô gái làm PG quán rượu. Ban đầu, hai người chung sống rất hạnh phúc. Nhưng một thời gian sau, vì không vượt qua được những cám dỗ của tiền bạc, giàu sang nên cô gái đã phản bội Bình.

Sơn Hà
Video: Thanh Tùng
Ảnh: Kevil Phạm