Cần cắt bao quy đầu, anh Phan Huy Cường, 39 tuổi, ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai sau khi đọc các quảng cáo hấp dẫn trên Internet đã đến phòng khám Baylor tại 202 đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM. Khi đó, anh không biết rằng trên trang web của Sở Y tế TP.HCM đã công khai thông tin xử phạt 5 phòng khám có bác sỹ Trung Quốc, 1 phòng khám có bác sỹ Hàn Quốc, phòng khám Baylor nằm trong danh sách "đen" này.

Khi đến đây, thay vì một thủ thuật nhỏ trong 15 phút với giá 3 triệu đồng, anh rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi từ việc cắt bao quy đầu, anh trở thành bệnh nhân bị nang u bướu dương vật. Hoang mang, gia đình anh đã ngay lập tức góp 79.500 đồng mang lên phòng khám để mổ bướu. Đến khi về nhà và đi tái khám tại các phòng khám địa phương và Bệnh viện Bình Dân, anh Cường mới biết mình không bị mắc u bướu gì trên dương vật như kết luận của phòng khám Baylor.

Khi anh Cường và gia đình quay trở lại đây để đòi lại số tiền đã mất, vẫn là địa chỉ cũ với các nhân viên cũ nhưng phòng khám đã đổi tên và phủ nhận hoàn toàn mọi liên quan đến phòng khám cũ. Được biết, anh Cường không phải nạn nhân duy nhất của phòng khám này.

Theo VTV