Bất ngờ kiểm tra một phòng trọ tại khu vực 9, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an tỉnh Bình Định đã bắt quả tang các đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

3 đối tượng bị bắt tại chỗ gồm: Trương Quang Huy (SN 1989, trú TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai), Trần Thị Phương (SN 1986) và Mai Văn Nam (SN 1996, cùng trú tỉnh Đắk Lắk). Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ nhiều ma túy đá cất giấu khắp nơi trong phòng trọ.

Trương Quang Huy là đối tượng đã có 4 tiền án về các tội trộm, cướp, cướp giật. Ra tù tháng 9/2015, Huy cấu kết với Trần Thị Phương xuống TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, hình thành đường dây mua bán trái phép chất ma túy.

Để tránh bị cơ quan công an theo dõi, phát hiện, Huy và Phương dụ dỗ Mai Văn Nam sử dụng và cùng tham gia bán ma túy.

Đối tượng Mai Văn Nam khai nhận: "Em có giao hai lần, một lần là chị ý kêu đưa gói tăm cho một người phụ nữ đứng ở ngoài hẻm. Em cũng ra đưa rồi vào, không lấy tiền. Một lần chị kêu đưa cái kẹo cao su, kêu đưa ra ngoài đầu cầu cho người ta và lấy 500 nghìn đồng. Bên trong có một bịch màu trắng là ma túy."

Đại tá Trương Minh Ngọc, Phó Trưởng phòng CS ĐTTP về ma túy, Công an tỉnh Bình Định cho biết: "Bọn chúng núp dưới cái bóng ở tít khu ngoài Quận 9, nơi này rất hẻo lánh cho nên bọn chúng nghĩ chúng tôi không thể phát hiện được. Nhưng qua công tác trinh sát chúng tôi đã phát hiện và để đến độ chín muồi chúng tôi mới bắt đúng theo trình tự pháp luật."

Theo ANTV