Vừa qua, dư luận Ấn Độ xôn xao khi chứng kiến sự việc một cô gái trẻ bị chôn sống. Theo đó, nạn nhân của vụ việc có tên Khushun Khatun, 19 tuổi, ở làng Govindpur, tỉnh Bihar. 

Khatun cho biết, khi đang trên đường đi học về, có 3 thanh niên xông tới khống chế, ném cô xuống hố sâu cao khoảng 1 mét. Sau đó, nhóm người này đã dùng đất, đá, gạch, sỏi lấp đầy miệng hố với mục đích giết chết Khatun.

Ông Muhammad Azim Ansari (43 tuổi, bố của cô gái) và bà Sanjana Khatun (40 tuổi, mẹ của cô gái) cảm thấy lo lắng khi tới giờ ăn cơm không thấy con gái trở về. Hai người vội vàng đi tìm kiếm khắp nơi.

Trên đường đi tìm kiếm, ông Ansari nhìn thấy một mô đất cao vừa được lấp bên đường. Như có linh tính, người đàn ông này đã đào bới và kêu gọi người xung quanh giúp đỡ.

Khi được giải cứu, Khatun bị vùi dưới lớp đất đá khoảng 2 giờ đồng hồ. Ngay lập tức, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mê man. "Họ ném tôi vào hố, cố gắng chôn sống để giết tôi", Khushun sợ hãi kể lại.

Sự việc nhanh chóng được báo cáo với cơ quan chức năng. Các nghi phạm nhanh chóng được xác định gồm gồm Amit Shah - một doanh nhân và hai người khác. Tuy nhiên, cảnh sát đang ra lệnh truy nã do 3 đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương

Ông Nawal Kishore Singh - cảnh sát trưởng của đồn Samastipur cho biết, Amit Shah muốn sử dụng đất của Ansari để xây dựng nhưng người đàn ông này không đồng ý. "Đó có thể là nguyên nhân Amit Shah bắt cóc Khatun và suýt sống nạn nhân để trả thù", Nawal Kishore Singh nói.
 

T.H (dịch từ Daily mail)