Tối 9.4, tập 13 của Biệt tài tí hon đã lên sóng với sự trở lại của "ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam" - Đặng Tú Thanh.

Ở đêm thi trước, cô bé đã hoá thân thành nhân vật Thị Mầu khiến khán giả kinh ngạc. Đến với vòng bán kết, Tú Thanh làm cho tất cả mọi người thán phục khi tái hiện lại trích đoạn chèo kinh điển Xúy Vân giả dại.

Tuy chỉ mới 7 tuổi nhưng Tú Thanh đã biểu diễn rất chuyên nghiệp, cô bé tự tin và đầy bản lĩnh trên sân khấu. Tú Thanh hóa Xúy Vân vừa hát vừa diễn xuất rất tinh tế. Từng ánh mắt liếc ngang liếc dọc, nụ cười đầy bí hiểm của Tú Thanh đã hoàn toàn “hớp hồn” người xem. Dàn khách mời ngồi ghế ban bình luận của chương trình gồm Trấn Thành - Võ Hạ Trâm, Ốc Thanh Vân - Trịnh Thăng Bình cũng "há hốc" khi xem phần trình diễn này.

Khi được MC hỏi về ý nghĩa các động tác trong vở chèo, cô bé tự tin vừa giải thích, vừa thực hiện lại các hành động rắc dâu, se chỉ, tung suốt, dệt vải một cách rành mạch khiến Ốc Thanh Vân bần thần khẳng định cô bé là một thần đồng. Trong khi đó, Trấn Thành phải che mặt vì xấu hổ trước tài năng và sự am hiểu về chèo của thí sinh nhí.

Kết quả cuối cùng, "ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam" Tú Thanh đã được khán giả bình chọn nhiều nhất và giành suất vào vòng Chung kết của chương trình.

Theo VTV