Tối 16.4, tập 14 của Biệt tài tí hon lên sóng. Trong đó, sự trở lại của thần đồng 4 tuổi "biết cả thế giới" - Minh Khang tiếp tục gây sốt.

Trong tiết mục tuần này của Minh Khang, chương trình dựng lên một cuộc thi đố vui với sự tham gia của cậu bé và Trịnh Thăng Bình, Võ Hạ Trâm. Ngô Kiến Huy cầm trên tay những bức ảnh các sự vật trong cuộc sống để các thí sinh đoán. Minh Khang liên tục giơ tay trước và nhanh nhảu đưa ra câu trả lời chính xác. Không những thế, cậu bé còn giới thiệu cặn kẽ về từng bức ảnh. 

Minh Khang khiến mọi người bất ngờ về kiến thức sâu rộng của một cậu bé chỉ mới 4 tuổi. Cậu bé kể chuyện sự tích hoa dâm bụt, đọc bài thơ về xe cứu hỏa, giới thiệu về trái dừa trồng nhiều ở Bến Tre... 

Dù thường xuyên bị nhận xét nói nhiều trên sóng truyền hình nhưng lần này, Trấn Thành đã thật sự gặp đối thủ. Minh Khang nói liên tục với giọng ngọng nghịu khiến ban bình luận và khán giả phải "căng lỗ tai" để cố gắng hiểu. Chương trình thậm chí phải phụ đề tiếng Việt để khán giả truyền hình hiểu cậu bé nói gì. Trấn Thành không khỏi ngưỡng mộ trước sự thông minh và vốn kiến thức sâu rộng của cậu bé 4 tuổi.

Ngô Kiến Huy hóm hỉnh yêu cầu được truyền nước biển gấp và chuyền lượt cho Trấn Thành đặt câu hỏi cho bé. Khi Trấn Thành hỏi thí sinh nhí có thấy Trịnh Thăng Bình đẹp trai không, cậu bé trả lời: “Hơi hơi” và quay sang nói Trấn Thành mới thật sự là “soái ca”. Kết quả, cậu bé chọn về đội của Trấn Thành. Minh Khang cũng là thí sinh giành quyền đi tiếp vào vòng Chung kết sau tập này.

Theo Dân Việt