Tập 6 của Thách thức danh hài mùa 4 vừa lên sóng đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, đặc biệt là những tiếng cười sảng khoái qua phần dự thi của các thí sinh.

Nổi bật trong tập thứ 6 là cặp thí sinh đến từ Đồng Tháp cũng được biết đến là học trò cưng của nghệ sỹ Thanh Hằng trong chương trình “Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2”. Hồ Hải Đăng và bạn diễn là Bá Thành đã mang đến màn trình diễn thú vị, hấp dẫn để chinh phục Trấn Thành, Trường Giang và ẵm trọn 40 triệu đồng.

Xuất hiện trên sân khấu với phần mở đầu bằng tiết mục hát cải lương, Hồ Hải Đăng và Bá Thành đã  làm ban giám khảo ấn tượng. Cặp thí sinh gây chú ý bằng những lời ca khen ngợi Trấn Thành 'đẹp trai', Trường Giang 'dễ thương' ngay từ khi mới bắt đầu. Trước phần giới thiệu của hai thí sinh, Trấn Thành và Trường Giang dần có thiện cảm và phần nào bị chinh phục bởi sự sáng tạo, thông minh của cặp đôi.

Hai nam danh hài dành cho Hải Đăng và Bá Thành những lời khen ngợi về sự chuẩn bị công phu, đầu tư chu đáo cho tiết mục. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn bị cuốn hút bởi giọng hát cải lương hay của cặp đôi và không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích của mình trước khán giả.

Ở vòng thi đầu tiên, trong khi Bá Thành vào vai tướng quân thì Hải Đăng hoá thân thành một chú ngựa hóm hỉnh. Sự lầy lội của hai thí sinh đã chọc cười thành công Trấn Thành. Tiếp đến vòng 2, chú ngựa “Hải Đăng” được đổi thành một chàng lính. Cả hai thí sinh lồng ghép thế mạnh hát cải lương vào tiết mục. Bằng nét diễn chân thật cùng ý tưởng duyên dáng, Hải Đăng và Bá Thành một lần nữa chinh phục được cả hai giám khảo.

Chưa dừng lại ở đó, Hải Đăng và Bá Thành quyết thi tiếp vòng 3. Lần này, cặp thí sinh mượn tên của Ngô Kiến Huy và Tiến Luật để chọc cười giám khảo. Một lần nữa, sự hóm hỉnh của cả hai đã làm cho Trấn Thành bật cười.

Ở vòng thi thứ 4, Hải Đăng và Bá Thành đã bất ngờ bế bổng cô lao công ‘bá đạo’ từng xuất hiện trong tập trước lên sân khấu sau một vài phút thảo luận. Quá bất ngờ trước sự trở lại của thí sinh đặc biệt, Trấn Thành và Trường giang không thể nhịn cười. Hai thí sinh đã hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo để có tấm vé đi tiếp trong vòng Gala với số tiền 40 triệu đồng.

Vân Anh