Vụ tai nạn suýt chút nữa trở thành thảm khốc diễn ra ngay trước mắt xe ôtô có gắn camera hành trình trên đoạn đường gần khu cảng Cát Lái, Tp.HCM.

Theo đoạn clip được người dùng facebook có tên Vuong Lam chia sẽ lên mạng, thời điểm xảy ra tai nạn là lúc ở lề đường bên trái đang có chiếc Toyota Innova xin nhập làn đường khiến chiếc xe tải nhẹ di chuyển sang bên phải để tránh. Lúc này, chiếc xe con mang nhãn hiệu Hyundai Grand i10 liên tục đảo từ làn phải rồi sang làn trái và trở lại làn phải theo phong cách...luồn lách.

 

Tp.HCM: Toyota Innova suýt bị xe bê tông đè bẹp khi vừa nhập vào đường ảnh 2

Chiếc Hyundai Grand i10 màu bạc sang trái rồi sang phải theo liểu luồn lách là một phần nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn

 

Chính vì cách đi trên của chiếc Hyundai khiến xe bồn trộn bê-tông di chuyển tốc độ nhanh ở làn bên phải đã không xử lý giảm tốc được, và cú đánh lái gấp sang trái của tài xế khiến chiếc xe bồn lao xuống rãnh và đổ úp xuống đường. Một phần tháp trộn đã đè vào đuôi xe Toyota Innova.

Tình huống trên cực kỳ may mắn cho xe Toyota Innova vì chỉ cần đi chậm hơn chút nữa là gần như toàn bộ xe Innova sẽ bị bồn trộn đè lên, hậu quả sẽ rất thảm khốc. Đây cũng là bài học cho các tài xế luôn phải giữ tốc độ cho phép và quan sát di chuyển theo đúng luật giao thông.

Clip: Vuong Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)