Rất nhiều phóng viên địa phương đã có mặt ở bệnh viên nơi Torres được điều trị chấn thương trong trận gặp Derpotivo. Sau hàng giờ chờ đợi, tiền đạo có biệt danh "El Nino" cũng xuất hiện. Anh nở nụ cười ấm áp trên môi, gương mặt cũng đầy tươi tắn thể như chưa hề trải qua sự cố nào.

Trả lời báo chí, ngôi sao 32 tuổi cho biết: "Mọi chuyện với tôi rất ổn. Nỗi kinh hoàng đã kết thúc, và giờ tôi đang đếm từng ngày để từng giờ để có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sau hai ngày nữa, tôi sẽ tái xuất và sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải".

Dựa trên chia sẻ của Torres, cầu thủ này chỉ vắng mặt trong trận gặp Valencia diễn ra chủ nhật này.

Trước đó 24 giờ, cựu sao Chelsea dính chấn thương khi va chạm với Bergantinos của Deportivo. Trong pha tranh chấp trên không, số 9 bên phía Atletico tiếp đất trong thế đầu cắm xuống sân. Anh bất tỉnh sau đó, nhưng may mắn được các đồng đội sơ cứu kịp thời để tránh tình trạng cắn lưỡi.

Ngoài sân, HLV Diego Simeone (Atletico) bàng hoàng. Ông sợ cậu học trò có thể bị gãy cổ. "Tôi đã nghe một tiếng "rắc" ghê rợn", HLV Simeone kể lại. Torres sau đó nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện để theo dõi tình hình.

Sau khoanh khac sinh tu, Torres hao huc tro lai cung Atletico hinh anh 1

Torres được đưa tới bệnh viện sau chấn thương hôm 3/3. Ảnh: Reuters.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn khi được xuất viện, biểu tượng Atletico Madrid thừa nhận rất may mắn vì chấn thương không quá nghiêm trọng. Anh cho biết thêm Bergantinos đã tới bệnh viện để thăm hỏi mình.

Torres thể hiện thái độ chuyên nghiệp, anh không hề trách khứ đối phương.

"Hôm qua, tôi đã trò chuyện với Alex (Bergantinos). Anh ấy rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của tôi. Song, trong bóng đá thì mọi chuyện đều có thể xảy ra", Torres nói.

Giới chuyên môn cho rằng sự háo hức của Torres rất dễ hiểu. Cầu thủ này sẽ hết hợp đồng với CLB vào hè 2017. Chính vì vậy, giai đoạn còn lại của mùa giải trở thành nơi để anh chiến đấu cứu vãn sự nghiệp. HLV Simeone cũng tuyên bố sẽ giữ số 9 nếu anh cho thấy phong độ cao.

Mùa này, Torres đã ghi 7 bàn trên mọi mặt trận. Tháng 2 trở đi là giai đoạn bùng nổ của "El Nino". Mùa trước, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi 10 bàn trong 4 tháng cuối mùa.

Pha tranh bóng khiến Torres đập đầu xuống sân rất mạnh Torres dính chấn thương nặng ở đầu trong trận gặp Deportivo và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Zing