Theo RT, sự việc diễn ra hôm 19/10 khi Tổng thống Putin có cuộc gặp gỡ nói chuyện với các sinh viên tại Liên hoan Thanh niên và Sinh viên thế giới lần thứ 19 tổ chức tại thành phố Sochi của Nga.

Sự xuất hiện của Tổng thống Putin đã khiến các vị khách ở đây vô cùng ngạc nhiên. “Tôi vô cùng choáng ngợp. Tôi không tin đang đứng trước Tổng thống Nga”, chàng sinh viên người Nigeria có tên Edostrey chia sẻ.

Tuy nhiên, ông Putin đã nhanh chóng giúp chàng sinh viên này hết ngờ vực, không tin vào bản thân mình. “Nào lại đây, hãy véo thử tôi xem”, Tổng thống Putin nói.

Edostrey có vẻ lưỡng lự trước đề nghị này, buộc Tổng thống Putin véo thử chàng sinh viên trước sự thích thú của đám đông.

Các vị khách tại lễ hội sau đó đã dành rất nhiều câu hỏi cho nhà lãnh đạo Nga. Một sinh viên đã hỏi liệu sự việc nào khiến ông nhớ nhất về thời thanh niên của mình. Ông Putin hài hước đáp: “Tuổi trẻ của tôi đã qua lâu rồi. Tôi không nhớ gì cả”. Sau đó, ông cho biết, ký ức về tuổi trẻ của ông chủ yếu là về các sự kiện thể thao. “Chúng là những ký ức sinh động nhất của tôi”, ông Putin nói.

Tại lễ hội, Tổng thống Putin cũng nhận được rất nhiều món quà từ du học sinh các nước. Liên hoan dự kiến diễn ra đến hết ngày 22/10 với sự tham gia của khoảng 30.000 người.

Theo RT/Dantri