Mới đây, đoạn clip được camera an nình ghi lại hình ảnh nam thanh niên chạy xe với tốc độ cao, gây tai nạn trên đường rồi phóng xe bỏ chạy được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại vào khoảng 14h17 ngày 16/8 vừa qua tại ngã ba Cầu Đen, thành phố Biên Hòa.

Quan sát hình ảnh trong đoạn clip có thể thấy, người phụ nữ điều khiển xe máy rẽ qua ngã ba một cách chậm rãi thì bất ngờ bị thanh niên đi xe máy với tốc độ cao từ xa lao tới, tông trực diện khiến cả người và phương tiện ngã nhào ra đường. 

Tuy nhiên, thay vì dừng lại giải quyết vụ va chạm, nam thanh niên nhanh chóng dựng xe của mình rồi tiếp tục chạy đi, sau đó va quệt vào một chiếc xe máy khác trên đường. 

Bị người đàn ông truy đuổi vì gây tai nạn liên tiếp, nam thanh niên tiếp tục tăng ga bỏ chạy sang làn đường ngược chiều. Trong lúc vội vã, thanh niên lại xảy ra va chạm với một chiếc xe máy chạy ra từ trong hẻm, khiến cả hai phương tiện đổ nghiêng. Lúc này, người đàn ông kia đuổi kịp, giữ thanh niên này lại để giải quyết những vụ tai nạn liên hoàn vừa gây ra.

Clip: Phóng xe tông thẳng vào người phụ nữ đang sang đường, nam thanh niên bỏ chạy rồi tông tiếp vào 2 xe khác - Ảnh 2.

Sau khi gây tai nạn liên tiếp, nam thanh niên nhanh chóng phóng xe bỏ chạy. (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động bỏ chạy sau va chạm của nam thanh niên. 

"Sau vu va chạm chưa biết ai đúng ai sai, những cách thanh niên này bỏ chạy sau va chạm thật không chấp nhận được. Đi ẩu lại thiếu ý thức khi tham gia giao thông như vậy rất nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh", tài khoản A.K chia sẻ. 

"Nếu ngay từ đầu, thanh niên chịu dừng lại bình tĩnh giải quyết sự việc thì sẽ không xảy ra hàng loạt vụ va chạm tiếp theo rồi. Ý thức kém quá", một bạn khác bình luận. 

Theo Thời đại