Cesilie Carlton, nữ vận động viên nhảy cầu 35 tuổi người Mỹ đã trèo lên độ cao 16m của một du thuyền cao cấp và thực hiện cú nhảy cầu của mình. Người xem có thể thấy những cú nhào lộn, xoay vòng đầy chuyên nghiệp của Carlton trước khi tiếp nước xuống "bể bơi sâu nhất thế giới". Tuy nhiên, điều khiến người xem khó có thể quên màn trình diễn kia là cảm giác toát mồ hôi và chóng mặt với độ cao đáng sợ như thế. 

Không chỉ là một vận động viên nhảy cầu, Carlton cũng khá nổi tiếng trên Instagram. Ngay sau khi đoạn video được người bạn của cô cũng là một vận động viên nhảy cầu, Sydney Brown chia sẻ, nó đã thu hút được hơn 250,000 lượt xem chỉ riêng trên Instagram. 

Chiếc du thuyền mà Carlton thực hiện màn trình diễn là chiếc thuyền chở khách lớn nhất thế giới với sức chứa 5,479 khách, 2,100 nhân viên du thuyền, trong đó có 20 người biểu diễn tại khu vực bể bơi Aqua Theater. 

Trao đổi với Daily Mail, nữ vận động viên nhảy cầu Sydney cho biết: "Chúng tôi có bể bơi dưới biển sâu nhất và nếu con thuyền di chuyển, nước trong bể bơi có thể được điều chỉnh".

"Trong điều kiện thời tiết xấu và bể bơi không có đủ nước, show trình diễn sẽ bị hoãn để an toàn cho các vận động viên lặn". 

Thông thường, các nghệ sĩ sẽ ở trên tàu từ 6-9 tháng và tham gia các buổi trình diễn cho du khách xem. 

Theo TTVN/DM