MV Chìm đắm là sản phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại của Tinna Tình sau hai năm biến mất khỏi showbiz. Ca khúc Chìm đắm được cô sáng tác cách đây rất lâu nhưng lại bị "bỏ quên trong tủ". Cho đến khi nhạc sĩ Huy Tuấn nghe thử và chỉnh lại đúng 2 nốt nhạc, cô mới có cảm xúc và quyết định đầu tư cho ca khúc này.

Với MV lần này, Tinna Tình đã làm mới mình với một hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ hơn. Thậm chí, cô còn không ngại ngần thực hiện một bộ ảnh bán nude gợi cảm nhân dịp ra mắt MV mới.

Thời gian qua, Tinna Tình hoàn toàn "án binh bất động", không đóng phim, cũng không ca hát. Theo chia sẻ thì cô đã "mất lửa" với nghệ thuật vì cảm thấy chán cuộc sống showbiz với nhiều thị phi, bon chen và cạnh tranh. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ làm việc với nhạc sĩ Huy Tuấn, được nhạc sĩ đàn anh "thắp lửa", cô đã quyết định quay lại với âm nhạc.

Dự kiến, sau MV Chìm đắm, Tinna Tình sẽ tiếp tục hoàn thành album mới nhất do Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc. Hiện tại tình cũ của Charlie Nguyễn chưa tiết lộ thêm về kế hoạch quay trở lại điện ảnh nhưng Tinna Tình cho biết, đóng phim là một niềm đam mê gắn với máu thịt của cô.

Phong Vũ