Sau trận đấu vòng loại Asian Cup 2019 giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Afghanistan tối 14/11 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội), hình ảnh cô gái xinh xắn, nước da trắng hồng nổi bật giữa rừng cổ động viên lọt vào ống kính chỉ vài giây nhưng nhanh chóng "đốn tim" dân mạng.

Nhờ một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ đăng tải ảnh để tìm kiếm thông tin, nhiều người nhận ra đó là Ma Hương Thảo, 23 tuổi, quê Tuyên Quang, hiện sống tại Hà Nội.

Chỉ sau ít giờ gây chú ý, số lượng người theo dõi Facebook của 9X tăng lên rất nhanh, cán mốc gần 100.000.

Trên trang cá nhân, Hương Thảo bày tỏ sự bất ngờ khi được "truy lùng" trên mạng: "Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến mình. Hôm nay, mình đi xem, cổ vũ cho em mình và không nghĩ lại được quay lại. Mình cũng bình thường như các bạn thôi. Dù sao cũng cảm ơn các bạn nhiều nhé".

Tuy nhiên, hiện tại, Facebook của thiếu nữ Tuyên Quang không thể tìm thấy. Một vài trang cá nhân giả mạo dưới tên Hương Thảo cũng xuất hiện.

Tim thay danh tinh nu CDV xinh dep trong tran Viet Nam - Afghanistan hinh anh 1

Hương Thảo nổi bật giữa rừng cổ động viên Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình tối 14/11. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Hương Thảo (nickname Thảo Nari) từng xuất hiện trên mặt báo nhờ ngoại hình nổi bật. Cô gái dân tộc Tày đến từ Tuyên Quang từng theo học khoa Quản lý Văn hóa nghệ thuật, ĐH Văn hoá Hà Nội và giành giải Gương mặt khả ái khi tham gia cuộc thi hoa khôi ở trường vào năm 2016.

9X được dân mạng biết đến với vai trò bình luận game (streamer), diễn viên, người mẫu ảnh, kinh doanh cũng như tham gia các hoạt động cộng đồng.

Thảo Nari từng bật mí rằng cô có sở thích nấu ăn và ngắm cảnh đẹp. Ngoài ra, "bé hạt tiêu" còn thích tìm hiểu về văn hóa đất nước Hàn Quốc, đam mê diễn xuất. Dù theo đuổi hoạt động nghệ thuật ngay từ khi vào đại học, Thảo lại hy vọng sau này trở thành nhà quản lý văn hóa giỏi.

Nhiều người nhận xét nhan sắc của Hương Thảo có nét giống hot girl Tâm Tít và Midu. Tuy nhiên, cô khiêm tốn tự nhận ngoại hình chỉ bình thường.

Tim thay danh tinh nu CDV xinh dep trong tran Viet Nam - Afghanistan hinh anh 2 Tim thay danh tinh nu CDV xinh dep trong tran Viet Nam - Afghanistan hinh anh 3

Tim thay danh tinh nu CDV xinh dep trong tran Viet Nam - Afghanistan hinh anh 4 Tim thay danh tinh nu CDV xinh dep trong tran Viet Nam - Afghanistan hinh anh 5 Tim thay danh tinh nu CDV xinh dep trong tran Viet Nam - Afghanistan hinh anh 6 Tim thay danh tinh nu CDV xinh dep trong tran Viet Nam - Afghanistan hinh anh 7

Nhờ lợi thế ngoại hình, Hương Thảo tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật ngay từ thời sinh viên. Ảnh: FBNV.

Đặc biệt, hot girl Tuyên Quang còn là bạn cầu thủ Đoàn Văn Hậu - hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam. Hai người từng có ảnh chụp ảnh chung với nhóm bạn trên Facebook.

Sự xuất hiện của Hương Thảo trên khán đài sân vận động Mỹ Đình tối 14/11 được cho là nhằm cổ vũ Văn Hậu.

Hương Thảo cũng từng vướng nghi án hẹn hò với Nguyễn Trọng Đại - đội trưởng tuyển U20 Việt Nam - từ tấm ảnh khá thân mật được chính "hot boy sân cỏ" đăng tải ở trang cá nhân.

Tuy nhiên, Trọng Đại từng lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định Hương Thảo chỉ là bạn thân.

Trước Hương Thảo, Dương Thị Nhật Lệ - nữ cổ động viên xinh đẹp "gây sốt" vì khoảnh khắc rơi lệ sau trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản vào năm 2014 - cũng chọn cách khóa Facebook để tránh bị dân mạng làm phiền, dù lúc đó cô có khoảng 200.000 người theo dõi.

Tim thay danh tinh nu CDV xinh dep trong tran Viet Nam - Afghanistan hinh anh 8
Tim thay danh tinh nu CDV xinh dep trong tran Viet Nam - Afghanistan hinh anh 9

Hương Thảo từng vướng nghi án hẹn hò với cầu thủ U20 Nguyễn Trọng Đại (trái). Cô là bạn thân của cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: FB.

Theo Zing