Những ngày qua, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn xuất hiện và gây xôn xao dư luận. Theo một nguồn tin xác thực từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM, cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn trong tình trạng đôi bên thuận tình.

Sau vài ngày giữ im lặng trước dư luận, cuối cùng, nam ca sĩ Tim đã chính thức lên tiếng về tình trạng hôn nhân của mình trong một talkshow mới đây.
Theo đó, khi được MC hỏi về tin đồn ly hôn Trương Quỳnh Anh gây sốt dư luận thời gian qua, Tim khá bất ngờ và không hiểu nó xuất phát từ đâu. Anh cho rằng, mọi thông tin đều không chính xác nếu không phải do đích thân anh hoặc bà xã tự nói ra.

"Khi đến với nhau cách đây 7 năm trước, chính tôi và Quỳnh Anh cùng công bố điều này. Chúng tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu nhau. Nếu một ngày chúng tôi không may mắn được bên nhau nữa, duyên tới đó là hết thì chúng tôi cũng sẽ tự công bố và không cần đến xác nhận từ bên thứ ba nào khác", Tim khẳng định.
Về nguồn tin ly hôn được cho là xuất phát từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM, Tim cũng khẳng định là thiếu tính chính xác. Theo lý giải của nam ca sĩ, không có tòa án nào tự do tung ra một thông tin như vậy, bởi đó chính là hành vi xâm phạm quyền lợi riêng tư.

"Nếu có kiến thức cơ bản về pháp luật, chắc chắn sẽ biết tòa án không bao giờ đưa ra tin này. Tôi cũng không muốn mất thời gian để tìm hiểu xem ai mới là người thực sự tung tin này ra, vì sẽ làm cho tôi nhức đầu và mất thời gian. Thay vì đó, tôi cần thời gian tập luyện cho công việc, lo cho vợ con", Tim nhấn mạnh.
Ngoài ra, nam ca sĩ cũng cho biết, vợ chồng anh vốn không đọc những thông tin sai sự thật được đăng tải suốt những ngày qua. Nhưng khi sự việc ngày càng vượt giới hạn và gây hiểu lầm nghiêm trọng, anh phải lên tiếng để bảo vệ tổ ấm.

"Tôi và Quỳnh Anh không đọc những thông tin sai sự thật như vậy. Chúng tôi chủ động im lặng trước đó vì không muốn mang tiếng tạo chiêu trò. Chúng tôi chỉ muốn chứng minh một điều là gia đình vẫn luôn hạnh phúc, cùng nắm tay nhau làm những điều tốt đẹp và tạo nên những sản phẩm nghệ thuật chất lượng", giọng ca Một vòng trái đất cho biết.
Cũng trong buổi talkshow, Tim dành khá nhiều thời gian để chia sẻ về những dự định sắp tới cho tổ ấm. Nam ca sĩ đã tính đến chuyện có thêm một nhóc tỳ thứ hai, song không vội thúc giục bà xã bởi cô còn đang sung sức với nghệ thuật.

"Con trai đòi có em, tôi cũng muốn có thêm con nhưng thực sự phải hiểu cho người phụ nữ của mình vì cô ấy rất đam mê nghệ thuật. Mong Quỳnh Anh sẽ hoàn thành được một vai diễn nào đó thật ưng ý, sau đó mới hy vọng tính đến chuyện con cái. Khi đó, cô ấy muốn sinh mấy đứa cũng được", nam ca sĩ hào hứng.
 Cũng theo Tim tiết lộ, kể từ khi cầu hôn Trương Quỳnh Anh vào tháng 8 năm ngoái, anh đã nung nấu ý định về một đám cưới trong tương lai không xa. Tuy nhiên dù nhận lời cầu hôn ở thời điểm đó, song bà xã của anh vẫn không thể tin sẽ có một đám cưới như vậy dành cho mình.

"Đó là khoảng thời gian dài tôi không tin vào những điều tôi sẽ làm, vì tôi không quyết tâm. Đến giờ, đám cưới vẫn chưa xảy ra. Nhưng tôi muốn nói với Quỳnh Anh, nếu anh còn ở bên em, còn nắm chặt tay em và con thì chắc chắn một ngày không xa, anh và em sẽ mặc bộ đồ cô dâu chú rể.

Anh từng không hiểu tại sao cả thế giới lại muốn mình xa nhau, nếu vậy anh sẽ phản bội cả thế giới để đi theo em. Anh chờ đợi một ngày được nắm tay em trong lễ đường, có thể trên một hòn đảo nào đó, có chúng ta và con. Anh muốn nhìn thấy em mặc áo cưới. Và tôi cũng hứa với các bạn, chắc chắn sẽ có điều đó", nam ca sĩ rơi nước mắt nghẹn ngào.

Hạ Trắng