Những tiết mục kinh dị dạng này dù khiến người xem cảm thấy ghê sợ nhưng đối với Tìm kiếm Tài năng, việc thí sinh có thể vượt qua những giới hạn của cơ thể con người cũng là một dạng tài năng đáng kể.

Tiết mục rùng rợn của Ryan Stock đã vượt qua đêm thứ 3 - vòng loại thứ 2 để đi tiếp vào vòng liveshow. Người đàn ông này đã đặt đầu đèn hàn vào lưỡi, cầm cưa máy đang bật đưa vào miệng và nuốt một mũi khoan dài đang hoạt động.

Ở vòng sơ loại, nữ giám khảo Heidi Klum đã từng bấm nút loại thí sinh Ryan Stock, ở vòng loại thứ 2 này, thí sinh Ryan đã có lúc với cô rằng: “Heidi, hãy bỏ tay của cô ra khỏi nút loại và đặt chúng lên che mắt đi, phần trình diễn sắp tới không dành cho cô”.

Dù giám khảo đều thể hiện rằng họ rất sốc và kinh hãi nhưng vẫn khen ngợi thí sinh Ryan và cho rằng anh có thể sẽ rất thành công trong những show trình diễn tạp kỹ ở Las Vegas. Ryan là một trong 7/20 tiết mục may mắn được lọt vào vòng liveshow sau đêm thứ 3 - vòng loại thứ 2.

Giám khảo Simon Cowell so sánh: “Anh giống như nhân vật trong một bộ phim kinh dị vậy”. Giám khảo Heidi chia sẻ chân thực: “Tôi cảm thấy rất khó khăn khi phải xem tiết mục này, thực vậy. Tôi không muốn anh bị thương. Tôi không thể nào gia nhập fan club của anh”.

Theo Dân Trí