Milla Chu hoá trang thành bà Phương trong phim Sống chung với mẹ chồng
Milla Chu hoá trang thành bà Phương trong phim "Sống chung với mẹ chồng"

Cô gái đang gây “sốt” trên mạng với clip trang điểm thành nhân vật bà Phương trong phim truyền hình đang được yêu thích “Sống chung với mẹ chồng là Chu Ngọc Mai, sinh năm 1992.

Bạn bè thường gọi Ngọc Mai là Milla Chu. Cô hiện đang học Thạc sĩ ngành International Business ở Đức.

Milla chia sẻ: “Là con gái nên em tìm hiểu make-up và thích công việc này từ rất lâu rồi. Tuy nhiên em cũng chưa có cơ hội được đào tạo qua trường lớp bài bản mà chỉ học qua Internet. Em thấy loại hình make-up transformation (hoá trang theo nhân vật - PV) rất thú vị và đặc biệt mới mẻ ở Việt Nam nên nghĩ ra ý tưởng thực hiện một clip xem sao”.

Cô nói: “Em rất thích bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, đặc biệt là vai diễn của cô Lan Hương và chị Bảo Thanh. Vì bạn bè em cũng theo dõi và rất sợ nhân vật bà Phương nên em quyết định hóa thành thử nhân vật này rồi gửi cho các bạn cho vui. Ai nhận được ảnh cũng cười lăn cười bò. Nên em nghĩ hay làm thử một clip hẳn hoi đăng tải lên mạng cho mọi người cùng giải trí. Em mất khoảng 1 tuần thế hoàn thành ý tưởng này”.

Để thực hiện clip hóa trang thành bà Phương, Milla đã nhờ 2 người bạn giúp cô quay phim, còn nội dung và hậu kỳ clip đều do cô thực hiện. Cô gái sinh năm 1992 thú nhận: “Thực ra lúc đầu em chỉ thử làm nhân vật bà Phương cho vui để trêu bạn bè chứ không nghĩ lại được mọi người đón nhận nồng nhiệt như vậy”.

Vẻ đẹp cuốn hút của Milla Chu
Vẻ đẹp cuốn hút của Milla Chu

Ai nấy đều tỏ ra bất ngờ khi biết rằng, clip make-up Milla hóa trang thành nhân vật bà Phương mới chỉ là clip đầu tay của nữ sinh này.

Milla nói thêm: “Đối với em thì nhân vật bà Phương có được quá đáng và cường điệu hóa trên phim và cũng chỉ là số ít các bà mẹ chồng ngoài đời. Dù sao em cũng thấy rằng bà Phương có một điểm tích cực lớn nhất là rất yêu thương con trai. Em rất yêu mến cô Lan Hương và đặc biệt ngưỡng mộ cô trong vai diễn này”.

Khi được hỏi rằng Milla có sợ rằng sau này sẽ gặp một mẹ chồng khó tính như bà Phương không, cô đáp: “Em không biết tương lai sẽ gặp người mẹ chồng thế nào. Duyên số phúc phận đều khác nhau với mỗi người.

Nhưng em tin rằng nhiều người mẹ bây giờ cũng yêu thương con dâu lắm. Nếu mình cố gắng khéo léo dung hòa mối quan hệ, bớt cái tôi và yêu thương nhà chồng thì cũng sẽ nhận được phản ứng tích cực từ mẹ chồng ạ. Em chưa lấy chồng nên hi vọng như vậy”.

Milla rất vui vì được nhiều người đón nhận clip của mình. Hiện nay, cô cũng đang xây dựng channel make-up trên Youtube, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều sản phẩm thú vị.

“Channel của em thiên về make-up theo hướng vui vẻ, và chọn nhưng kỹ thuật dễ nhất để ai cũng làm được. Em mong lâu dài sẽ thu hút được nhiều bạn trẻ hơn, không chỉ con gái mà cả con trai nữa”, Milla cho biết.

Milla Chu cũng thú nhận rằng cô không thường xuyên sử dụng mạng xã hội, vì vậy cô khá bất ngờ khi clip đầu tay đã trở thành “hiện tượng”.

Milla Chu (bên trái) và hot girl - beauty blogger Hàn Quốc Pony (bên phải) có nhiều nét giống nhau.
Milla Chu (bên trái) và hot girl - beauty blogger Hàn Quốc Pony (bên phải) có nhiều nét giống nhau.

Nhiều người theo dõi clip đã tìm tới Facebook cá nhân của Milla để xem những hình ảnh chân thực của Milla và phát hiện ra rằng ngoài đời cô rất xinh xắn. Bạn bè và các fans của cô đều gọi cô là hot girl.

Một phát hiện thú vị nữa là Milla Chu có nhiều hình ảnh nhìn rất giống hot girl - beauty blogger Pony của Hàn Quốc. Pony là một nhân vật rất nổi tiếng trong giới beauty blogger trên toàn thế giới, không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn rất thân thiện. Cô đã nhiều lần xuất hiện trên các tờ báo Việt Nam. Chính vì vậy, những nét giống của Milla và Pony được đem ra so sánh.

Milla chia sẻ: “Cũng thỉnh thoảng em có nhận được lời khen từ mọi người là giống chị Pony. Em rất vui nhưng có lẽ là nhìn thoáng qua thôi. Em tin rằng em còn phải học hỏi, cố gắng rất nhiều để có được kỹ năng make-up giỏi và được xinh đẹp như chị ấy”.

Không chỉ có gương mặt đẹp, Milla còn có vóc dáng “chuẩn” mà các cô gái mơ ước. Để giữ vóc dáng và đẹp da, bí quyết của nữ du học sinh là: “Tập gym 1 tuần khoảng 2-3 lần mỗi lần 30 phút, uống đủ mỗi ngày 2 lít nước, ăn nhiều rau nhất là rau chân vịt. Em hay xay sinh tố rau, vì em không ăn được salad. Em cũng tránh thịt mỡ, ăn thịt bò và ức gà”.

Ngoài make-up, Milla Chu còn sở thích là đọc sách báo kinh tế, thỉnh thoảng chơi game và vẽ tranh bằng màu phấn. “Em rất thích hội họa nhưng do chưa được học qua trường lớp bao giờ nên không biết có được coi là sở trường không”, cô vui vẻ nói.

Một số hình ảnh khác của Milla Chu
Một số hình ảnh khác của Milla Chu
Vóc dáng hấp dẫn của hot girl Hà Nội
Vóc dáng hấp dẫn của hot girl Hà Nội

Theo Dân Trí