Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ và tiếp viên xe buýt chửi bới, choảng nhau trên xe thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

Theo nội dung clip, người phụ nữ mặc áo vàng có phản ứng khi bị tiếp viên xe buýt nhắc nhở việc đóng cửa kính vì xe buýt bật máy lạnh. Trong khi đó, người phụ nữ cho rằng mình đi xe buýt có trả tiền.

Đỉnh điểm của sự việc hai bên lớn tiếng chửi và lao vào đánh nhau ngay trên xe buýt. Người đàn ông đi cùng phụ nữ cũng lao vào đánh nam nhân viên xe buýt nhưng bị đánh trả. Nhiều hành khách trên xe sợ vạ lây nên tháo chạy xuống xe, một số khác luôn miệng nói “thôi, thôi đi…”.

tiep vien va doi nam nu lao vao giat toc, dam nhau tui bui tren xe buyt hinh anh 1

Đôi nam nữ và tiếp viên xe buýt lao vào đánh nhau

Anh V.M người đăng tải clip cho biết, sự việc xảy ra vào 12h trưa 7.9, trên tuyến xe buýt Bến Thành (quận 1) – bến xe miền Tây (quận Bình Tân, TP.HCM), thời điểm xảy ra đánh nhau tại trạm dừng xe buýt trên đường Nguyễn Văn Linh.

Theo anh M., khi đôi nam nữ lên xe, họ 2-3 lần mở cửa kính. Thấy khách mở cửa, nam nhân viên xe buýt đến nhắc nhở và có lúc phải tự tay đóng cửa lại vì xe bật máy lạnh. Tuy nhiên, sau đó hai bên xảy ra cự cãi lớn tiếng rồi lao vào choảng nhau trên xe.

tiep vien va doi nam nu lao vao giat toc, dam nhau tui bui tren xe buyt hinh anh 2

Một số hành khách trên xe sợ vạ lây tháo chạy

“Khi hai bên đánh nhau, hành khách trên xe mạnh ai nấy chạy khỏi xe vì sợ bị vạ lây. Trước đó, nhiều người đã can ngăn nhưng cả hai bên không ai chịu nhường ai”, M. nói và cho biết, sau đó 2 bên dừng đánh nhau và hai hành khách vẫn ngồi trên xe để tiếp tục hành trình.

Theo Dân Việt