Cũng như chú mèo Cass, chú kỳ đà Arang hay cô nàng rùa Ariane, chú phượng hoàng đất Nelson cũng đã nhiều lần tham gia dự đoán kết quả các trận đấu tại EURO 2016 thông qua cách thức là chọn phần thức ăn đặt bên cạnh quốc kỳ của 1 trong 2 quốc gia. Nhiều lần, tiên tri rùa Ariane đã khiến NHM phải thán phục với khả năng dự đoán chính xác của mình.

tien tri phuong hoang du doan ket qua phap vs bo dao nha (2h) hinh anh 1

Tiên tri phượng hoàng dự đoán kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha.

Đặc biệt, chú phượng hoàng đất Nelson đã dự đoán chính xác kết quả của cả 2 trận bán kết. Theo đó, ở trận Bồ Đào Nha vs xứ Wales, tiên tri phượng hoàng đặt niềm tin vào Ronaldo và các đồng đội, còn ở trận Pháp vs Đức thì đặt niềm tin vào chủ nhà. Kết quả, cả hai đội đã vào chung kết và sẽ có cuộc thư hùng trong đêm nay để chọn ra nhà vô địch mới của giải.

Trước trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha, chú phượng hoàng đất Nelson lại đưa ra dự đoán của mình. Kết quả, tiên tri phượng hoàng đã chọn phần ăn đặt bên cạnh lá cờ của Pháp, đồng nghĩa một lần nữa đặt niềm tin vào thầy trò Didier Deschamps. Rõ ràng, đây là một tin vui cho các CĐV chủ nhà.

Theo Dân Việt,Eurosport