Theo những hình ảnh trong clip, nam cảnh sát cơ động khi đang làm nhiệm vụ trên sân Bình Dương (trong trận bóng đá tranh hạng 3 giữa đội B.Bình Dương và sinh viên Nhật Bản, của giải bóng đá Cúp truyền hình Bình Dương 2015, diễn ra tối 15/11) đã bước đến khán đài và tát một nữ CĐV 2 bạt tai.

 Hình ảnh CSCĐ tát nữ CĐV được cắt ra từ clip

Hình ảnh CSCĐ tát nữ CĐV được cắt ra từ clip

 Sau khi những hình ảnh trên lan truyền trên mạng, phóng viên đã liên hệ với các cơ quan chức năng để xác minh.

Trao đổi với phóng viên sáng 17/11, Tổng giám đốc (TGĐ) công ty cổ phần bóng đá Bình Dương - ông Lê Hồng Cường cho biết, đã liên hệ với Thiếu tá Lê Ngọc Duân, Đại đội trưởng Đội CSCĐ – Công an tỉnh Bình Dương để tìm hiểu về sự việc.

“Phía anh Duân cho hay là anh ấy đã làm việc với tổ làm nhiệm vụ trong ngày 15/11, bước đầu xác nhận rằng có sự việc trên. Phía cơ quan công an cũng vừa cho tôi biết cô gái bị tát trong clip là em gái của anh CSCĐ nọ” – ông Cường nói thêm – “Mâu thuẫn giữa 2 anh em họ đã có từ trước, ở ngoài sân. Cơ quan công an cũng đã gặp cô gái và tìm hiểu bản tường trình của cô này. Theo đó, cô gái có cự cãi với viên CSCĐ trước đó, trước khi có những cái tát trong khoảng thời gian hiệp 2 của trận tranh hạng giữa B.Bình Dương và Sinh viên Nhật Bản, tối 15/11”.

Ông Lê Hồng Cường khẳng định, đây không phải là sự việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa CĐV với lực lượng làm nhiệm vụ trên sân. “Cho đến thời điểm này, theo thông tin từ cơ quan chức năng thì đây là việc trong nhà giữa cô gái và viên CSCĐ. Chỉ có điều, những cái tát mà người anh trai thực hiện giữa chốn công cộng và khi đang mặc sắc phục thì dễ gây phản cảm”, ông Cường nói.

“Theo thông tin từ phía đại đội CSCĐ mà chúng tôi có được, anh CSCĐ đã phải làm kiểm điểm sau hành vi của mình”, ông Cường nói thêm.

Theo Dân Trí