Sau khi phát hành bản thu âm Hangover từ tháng 8/2014, dư luận đã tranh cãi trái chiều, khá tưng bừng xung quanh ý nghĩa ca từ của ca khúc. Vì thế,Thu Minhquyết định thực hiện MV của Hangover với những hình ảnh sống động, màu sắc và kịch bản độc đáo với hi vọng sẽ truyền tải được đúng và rõ ràng ý nghĩa của ca khúc đến với khán giả.

Với nội dung xoay quanh câu chuyện của một cô gái vừa choàng tỉnh dậy sau một đêm party tưng bừng, say xỉn cùng những mảng ký ức được ghép nối lại mà trọng tâm là chú Tê Giác - hình ảnh gắn bó với Thu Minh xuyên suốt trong năm vừa qua. Chú Tê Giác dễ thương, tốt tính đứng chứng kiến và thể hiện quan điểm của mình khi nhìn những cảnh tượng nghịch lý, hài hước diễn ra trong cuộc sống thường ngày như việc say xỉn, "ca sĩ mạng", bệnh nghiện Facebook quá đà hay cả thói quen ăn thịt chó.

Với MV Hangover lần này, Thu Minh cũng quyết định lựa chọn một ê-kíp toàn những người trẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng với hi vọng rằng các tài năng trẻ sẽ mang đến một luồng gió mới, tràn đầy năng lượng cho sản phẩm của cô. Đặc biệt, cậu học trò nhỏ Trúc Nhân ngoài tham gia với vai khách mời cũng đóng vai trò rất lớn trong quá trình sản xuất MV này cùng với đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Trúc Nhân chia sẻ ngắn gọn: "Tôi luôn muốn làm một điều gì đó cho chị Thu Minh và đây là kết quả".

Theo TTVN