Theo The Sun, cô gái thiệt mạng trong vụ tai nạn ôtô kinh hoàng tại một con đường ở Obrnice (Cộng hòa Séc) là Nikol Barabasova, 22 tuổi. Bạn của Nikol - người lái xe - cũng bị chấn thương nghiêm trọng, đang được chăm sóc trong bệnh viện.

Truyền thông địa phương cho hay vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc VW của hai cô gái đang chạy với vận tốc hơn 120 km/h.

Trước khi chiếc xe đâm vào hàng rào, Nikol đang vui vẻ livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội. Người bạn của cô cũng vì thế mà mất tập trung khi lái xe.

Thieu nu chet tham vi livestream trong oto dang chay 120 km/h hinh anh 1

Khoảnh khắc hai cô gái gặp tai nạn kinh hoàng. Ảnh cắt từ clip.

Sau va chạm, điện thoại của Nikol vẫn phát trực tiếp trong khoảng 20 phút, trước khi một nhân viên y tế đến hiện trường và tắt nó.

Trước sự ra đi đột ngột này, người thân và bạn bè của cô gái 22 tuổi vẫn chưa hết sốc. Nhiều người chia sẻ nỗi đau xót trên trang cá nhân của Nikol.

"Tôi xin chia buồn với gia đình và những người yêu mến bạn. Ra đi thanh thản nhé!", một dân mạng bày tỏ.

Bên cạnh đó, một số bạn trẻ cũng thẳng thắn chỉ trích lối sống ảo bất chấp nguy hiểm của hai nhân vật chính trong clip cũng như nhiều thanh thiếu niên thời nay.

"Tai nạn này cho thấy điều gì quan trọng hơn trong cuộc sống hiện đại, mạng xã hội hay sự an toàn của bạn?", Grace Brown bình luận.

Thieu nu chet tham vi livestream trong oto dang chay 120 km/h hinh anh 2

Một số ý kiến của dân mạng về tai nạn kinh hoàng. Ảnh chụp màn hình.

 

Theo Zing