Tin tức trên Daily Mail cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối ngày 23/2 tại thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

9 người đã được nhìn thấy đi ngang qua và không có ai dừng lại để giúp đỡ cô. Sau cuộc tấn công, nạn nhân đã lấy được đoạn video thu lại từ camera giám sát gắn trên đường phố và đăng tải lên mạng nhằm kêu gọi công lý.

Những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ đang dừng xe đạp điện để gọi điện thoại di động sát vỉa hè một người đàn ông đi bộ đột nhiên dừng lại, rồi bất ngờ nhảy lên phía sau chiếc xe khi cô đang cố lái đi.

Tiếp theo, người đàn ông ôm chặt cô, thậm chí vòng tay quanh cổ người phụ nữ khi cô cố gắng để thoát đi.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, người đàn ông trung niên bước tới gần cô và gọi cô là “cô gái trẻ”. Khi không được cô đáp ứng và có ý định bỏ đi, ông ta đã tấn công cô.

Vừa ôm chặt cô, người đàn ông vừa liên tục nói thích cô,  thậm chí còn nói: ‘Sẽ không ai đến và giúp em đâu”

Trong suốt toàn bộ quá trình cô gái bị tấn công kéo dài khoảng 70 giây, một số khoảng 9 người được nhìn thấy đã đi bộ hoặc đi xe đạp qua nhưng không ai dừng lại giúp cô.

Người phụ nữ sau đó cho biết, cô nhìn thấy một nhóm 4 người đàn ông đang đi về phía cô và cô đã tuyệt vọng hét lên để được giúp đỡ.

Khi nhìn thấy những người đàn ông, kẻ tấn công đã sợ hãi và bỏ đi.

Ngay sau khi người đàn ông buông tay, cô đã liền tập tức rời khỏi hiện trường cùng chiếc xe của mình rồi đến đồn cảnh sát để báo cáo vụ việc.

Theo DailyMail/NDT