Tối 30/3, tập 4 Thần tượng Bolero đã giới thiệu đến người xem nhiều giọng ca tiềm năng với dòng nhạc trữ tình, bất hủ. Thu hút nhiều sự chú ý nhất thuộc về Cao Hoàng Oanh – giọng ca 29 tuổi đầy cá tính đến từ Huế.

Với ca khúc Thần kinh thương nhớ, cô nàng đã khiến người nghe “nổi da gà” qua những câu hò ngọt ngào, truyền cảm. Cả 4 HLV đã cùng nhấn nút xoay ghế và ra sức giành giật thí sinh này.

Tuy nhiên, Hoàng Oanh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đưa ra… thử thách dành cho HLV, cô yêu cầu mỗi người hát một ca khúc Huế trước khi chính mình đưa ra quyết định lựa chọn.

Hai giám khảo Quang Lê, Ngọc Sơn đã cùng nhau thể hiện một đoạn trong ca khúc Huế tình yêu của tôi rất ngọt ngào. Trong khi đó, Lệ Quyên lại khoác vai Mr. Đàm và nói: “Anh ơi, anh em mình không hát Huế về cùng một tụ, nhưng giọng hát này không chỉ hát những bài mang đậm màu sắc Huế mà sẽ thỏa mãn rất nhiều thứ, anh em mình còn làm được nhiều điều hay hơn".

Trước lời nhận xét của Lệ Quyên, Hoàng Oanh đã “cả gan” yêu cầu nữ HLV hát một đoạn ca khúc trữ tình để “kiểm chứng”.

Dù các giám khảo đều rất hoang mang vì không biết ai là HLV, ail à thí sinh, nhưng “nữ hoàng phòng trà” vẫn đáp ứng thí sinh này và mời Quang Lê, Ngọc Sơn, Hoàng Oanh cùng thể hiện Sầu tím thiệp hồng.

Sau khi im lặng nhìn 3 giám khảo “xếp hàng” đọ giọng thí sinh, Mr.Đàm liền thẳng thắn cho biết: : "Anh nhắc nhở em, anh là người bấm đầu tiên. Anh không gây áp lực cho em khi lên đây giành hát tùm lum với em. Anh sẽ làm việc, không phải đứng dưới đây để hát với em mà đứng trên sân khấu này và rất nhiều sân khấu khác.”

Trước lời hứa hẹn đặc biệt từ Mr. Đàm, Hoàng Oanh đã quyết định khước từ lời mời của các HLV còn lại để về với đội của anh.

Theo VTV, Dân Việt