Jie Xiao vốn là nam y tá tại trung tâm chăm sóc sức khỏe Garry J Armstrong (Ottawa, Canada). Thời gian gần đây, ông được giao nhiệm vụ chăm sóc bệnh nhân mắc chứng mất trí Georges Karam, 89 tuổi.

Theo tờ Ottawa Citizen, do cảm thấy có điều gì đó không ổn khi ông Karam thường xuyên có những vết thương khó hiểu trên cơ thể vậy nên người nhà của bệnh nhân này đã lắp đặt một chiếc camera trong phòng bệnh.

Chia sẻ với báo chí, cháu trai của cụ Karam, anh Daniel Nassrallah cho biết anh thực sự rất sốc khi xem lại những gì mà camera ghi được. Cụ thể, vào ngày 8/5, y tá Xiao đã tới phòng của ông Karam để thay tã cho bệnh nhân. 

Vừa thay tã, Xiao vừa tỏ vẻ đe nạt rồi liên tục đấm vào mặt cụ Karam 11 lần. Thậm chí, trước khi bỏ ra khỏi phòng, Xiao còn giơ tay dọa dẫm cụ già yếu ớt, chẳng nhớ nổi điều gì trên giường bệnh.

Sau khi xem lại đoạn video, gia đình cụ Karam đều vô cùng kinh ngạc, đặc biệt là trong trường hợp này, Xiao có thể đã biết có camera an ninh lắp đặt trong phòng. "Chúng tôi lắp camera theo dõi vậy nhưng điều đó chẳng khiến anh ta bận tâm", anh Daniel Nassrallah chia sẻ.

Ngay khi xem được đoạn video, gia đình cụ Karam đã nhanh chóng chạy tới trung tâm chăm sóc sức khỏe và gọi điện báo cảnh sát. Cụ Karam sau đó đã được đưa đến bệnh viện để chụp cắt lớp và may mắn không bị thương nặng.

Trong khi đó, y tá Xiao đã bị bắt giữ và bị cáo buộc tội danh hành hung người khác.

Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra xem liệu Xiao còn hành hung, đánh đập bệnh nhân nào khác hay không.

Theo Thời Đại