Ngay từ những ngày đầu ra mắt, MV Bống bống bang bang của nhóm 365 đã đón nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Hiện MV đạt gần 300 triệu lượt xem trên YouTube.

Ca khúc nằm trong dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể, do nhạc sĩ OnlyC sáng tác dựa trên câu chuyện cổ tích Tấm Cám. Trong MV, các chàng trai nhóm 365 hóa thân thành những nhân vật dân gian quen thuộc như Trạng Tí, Dần béo, Cả Mẹo của bộ truyện Thần đồng đất Việt.

Thầy cô giáo náo loạn sân trường với vũ đạo Bống bống bang bang siêu dễ thương-1
Hình ảnh các thành viên của nhóm 365 trong MV.

Những tưởng Bống bống bang bang đã dần lắng xuống, thay vào đó là những hit đình đám làm náo loạn giới trẻ những ngày qua như Cả một trời thương nhớ - Hồ Ngọc Hà, Em gái mưa - Hương Tràm, Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh hay Từ hôm nay của Chi Pu... Nhưng mới đây, ca khúc này bất ngờ trở lại bằng điệu nhảy vô cùng dễ thương của một nhóm thầy cô giáo.

Dù đây không phải là lần đầu trên mạng xã hội xuất hiện những tiết mục nhảy tương tự. Song với giai điệu vui nhộn, phần biểu diễn của thầy cô vẫn thu hút lượng lớn người theo dõi. Hiện clip có hơn 300 nghìn lượt xem, 100 nghìn chia sẻ sau khi được đăng tải trên page của một trường THPT tại Bắc Giang.

Theo tìm hiểu, tiết mục biểu diễn này nằm trong lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) vừa qua.

Thầy cô giáo náo loạn sân trường với vũ đạo Bống bống bang bang siêu dễ thương-2
Tiết mục của thầy cô giáo nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ học trò.
 

 


Theo 2Sao/Hải Vân