Tiểu Dã - gương mặt sở hữu triệu fan nhờ loạt clip nấu ăn trong văn phòng - một lần nữa khiến mọi người thán phục bởi khả năng sáng tạo tuyệt vời.

Không chỉ nghĩ ra những món ăn "bá đạo", cô còn có thể thực hiện màn trang điểm từ đồ ăn. Clip mới nhất của 9X hiện thu hút hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

Trong đoạn video lần này, Tiểu Dã đã tận dụng những thứ có thể ăn được như bánh kẹo, cà phê, bột mỳ, dầu ăn lẫn trái cây... để chế tạo ra các sản phẩm make up.

'Thanh nu cong so' gay bat ngo voi man trang diem bang do an hinh anh 1

Màn trang điểm khiến hội chị em thích thú. Ảnh cắt từ clip.

Dù thực hiện từ đồ ăn, cô vẫn đảm bảo đầy đủ các thao tác trang điểm lẫn công cụ make up. Với một chiếc lông gà, Tiểu Dã dùng làm chì kẻ mày.

9X đã trộn bột mỳ với cà phê để tạo ra kem nền, kẹo dẻo làm bông trang điểm và bắt đầu tán đều lên mặt. Sau đó, cô lấy bột mỳ trắng làm phấn phủ, bột cà phê kẻ mày, pha trộn màu đỏ của kẹo, đen của cà phê để làm phấn mắt.

Chưa dừng lại ở đó, cô còn dùng tóc của đồng nghiệp làm mi giả, bút đen để kẻ mắt. Má hồng và môi son được tạo nên từ màu đỏ của trái cây.

Với thao tác chuyên nghiệp, cô đã hoàn thành màn trang điểm ngoạn mục với ngoại hình xinh xắn mà nếu không xem clip, nhiều người sẽ không ngờ rằng lớp make up ấy là đồ ăn.

'Thanh nu cong so' gay bat ngo voi man trang diem bang do an hinh anh 2

Quá trình làm kem nền từ bột mỳ, cà phê và đầu ăn. Ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh đó, "thánh nữ công sở" còn trổ tài làm phụ kiện khá thông minh. Từ một chiếc bánh ngọt, cô đã làm ra đôi hoa tay cá tính. Chiếc vòng choker đeo cổ cũng được làm trong tích tắc từ móc áo.

Không chỉ khiến dân mạng trầm trồ khi tự trang điểm, Tiểu Dã còn "ra tay" hóa trang thành nữ cho một đồng nghiệp nam với sản phẩm make up tự làm.

'Thanh nu cong so' gay bat ngo voi man trang diem bang do an hinh anh 3

Phấn phủ từ bột mỳ. Ảnh cắt từ clip.

'Thanh nu cong so' gay bat ngo voi man trang diem bang do an hinh anh 4

Kẻ mày bằng cà phê. Ảnh cắt từ clip.

'Thanh nu cong so' gay bat ngo voi man trang diem bang do an hinh anh 5

Màn trang điểm ngoạn mục khiến dân mạng trầm trồ. Ảnh chụp màn hình.

'Thanh nu cong so' gay bat ngo voi man trang diem bang do an hinh anh 6

Nam đồng nghiệp qua bàn tày của Tiểu Dã cũng trở nên xinh xắn không kém. Ảnh chụp màn hình.

 

Theo Zing