Sáng nay (25.3), Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Tiền Giang khống chế đưa một thanh niên có biểu hiện nghi "ngáo đá" từ trên tầng 3 của một căn nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Thập (TP.Mỹ Tho) xuống đất an toàn trong sự cổ vũ của nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi tại hiện trường.

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 8h50 sáng nay, trên đường Nguyễn Thị Thập (quốc lộ 60) thuộc địa bàn phường 6, TP.Mỹ Tho, người dân bất ngờ khi chứng kiến cảnh một thanh niên có biểu hiện nghi "ngáo đá", trèo lên nhiều nóc nhà cao tầng ở khu vực. Thanh niên này liên tục đi qua đi lại và nhảy múa trên nóc nhà của những căn hộ liền kề. Miệng thanh niên này liên tục nói năng lảm nhảm, la hét.

Nhận được thông tin, các cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Mỹ Tho và Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành điều tiết giao thông trên đoạn đường Nguyễn Thị Thập và nỗ lực giải cứu thanh niên này. Khoảng 2 giờ đồng hồ sau khi tiếp cận hiện trường, cơ quan chức năng đã dùng nhiều biện pháp nghiệp vụ và khống chế thanh niên này, đưa xuống đất an toàn trong sự cổ vũ của nhiều người dân hiếu kỳ.

Tại cơ quan công an, bước đầu thanh niên này cho biết tên là Nguyễn Vũ Trường (SN 1987, ngụ huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho tiếp tục xác minh để xử lý theo quy định.

Theo Danviet