Vừa qua, vụ việc anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi) ở phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh; sau khi giúp cô gái bị tai nạn đi bệnh viện cấp cứu thì bị người quen cô gái hiểu lầm anh là người gây ra tai nạn nên đã rút dao đâm thấu phổi khiến dư luận xôn xao.

Đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, anh Sơn cho biết; những ngày qua anh không thể chợp mắt bởi vết thương ở lưng hành hạ. Anh Sơn chia sẻ, tối 11/2, khi chứng kiến một cô gái đi xe máy va chạm với xe taxi; anh Sơn đã cùng lái xe taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thuận Thành.

"Đến Khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành, cô gái nhờ tôi bấm số gọi một người bạn tên Khá để báo tin cô ấy bị tai nạn. Cô ấy nói không rõ nên tôi mới cầm máy và nói mình vừa giúp cô gái bị tai nạn vào khoa cấp cứu rồi. Bên kia hỏi tiếp "có sao không?", tôi đáp lại "tôi làm sao biết được" rồi họ tắt máy.

Khoảng 10 phút sau, có 2, 3 người gì đó là người quen biết với cô gái đến hỏi "ai là người vừa gọi điện cho tôi nói bị tai nạn". Thấy vậy, tôi liền đáp "tôi đây". Người thanh niên này sau đó ra quàng tay vào vai tôi. Cứ tưởng họ cảm ơn mình nhưng ai ngờ người này rút dao đâm phía sau lưng tôi 1 nhát", anh Sơn chia sẻ.

"Lúc đó tôi bị mất máu nhiều khiến hoa mắt, chóng mặt nhưng vẫn nghe rõ câu nói của cô gái kia là "anh ơi, đó là người cứu em đó". Sau đó, tôi mới cố thoát và chạy được ra ngoài. Tôi cố chạy thoát khỏi những người kia, không biết sau họ còn đuổi theo mình nữa không", anh Sơn chia sẻ trên báo Tri thức trẻ.

Ngay sau đó, anh Sơn gọi điện thoại cho người thân. Khi người nhà có mặt, anh Sơn đã ngất xỉu do mất máu quá nhiều.

Hiện, Công an huyện Thuận Thành đã bắt được Nguyễn Hữu Khá (trú tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) - nghi phạm đâm anh Sơn để lấy lời khai. Đại diện cơ quan điều tra cũng khẳng định, anh Nguyễn Hải Sơn không liên quan đến vụ tai nạn, mà chỉ là người giúp đưa cô gái tới bệnh viện.

 

VietNamNet