Trưa 7.5, tại TPHCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí. Sự kiện có nhà sản xuất và các huấn luyện viên của cuộc thi tham gia.

Trước đó, khi chỉ mới công bố dàn HLV gồm có Thanh Bạch - Đoan Trang, Đại Nghĩa - Cẩm Ly và Thu Trang - Dương Triệu Vũ, chương trình đã gây ra không ít ồn ào. Đặc biệt, sự việc Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long từ chối không cho ngồi "ghế nóng" gameshow này cũng tạo nhiều tranh luận.

Nhiều câu hỏi được đặt ra về việc Thanh Bạch là người thay thế Trấn Thành sau khi anh bị "cấm sóng" ở gamshow nhí. Trả lời về vấn đề này, Thanh Bạch cho biết, anh nhận được lời mời làm tham gia Tuyệt đỉnh song ca nhí từ rất lâu nhưng ban đầu đã từ chối vai trò HLV.

"Tôi lo lắng không dành được nhiều thời gian cho các bé thí sinh nên chỉ dám đảm nhiệm vai trò MC. Khi chương trình gặp sự cố vì việc Trấn Thành không được phép lên sóng, trước lời ngỏ ý lần nữa của BTC, tôi quyết định đồng ý thu xếp công việc để giúp sức cho Tuyệt đỉnh song ca nhí huấn luyện các tài năng nhỏ tuổi." - Thanh Bạch trả lời.

Đại diện nhà sản xuất chương trình, bà Kim Dung - tổng giám đốc công ty Sen Vàng cho biết: "Trấn Thành là một nghệ sĩ rất văn minh. Khi nhận được đề nghị tạm ngưng ngồi "ghế nóng" giám khảo của một gameshow nhí giữa những ồn ào phát ngôn gần đây, anh vẫn hợp tác giải quyết vấn đề." Bà Kim Dung cũng khẳng định chương trình đã quay những tập đầu tiên và mọi thứ đều rất thuận lợi dù vắng bóng Trấn Thành.

Theo Dân Việt